X

หนุ่มต่างด้าวหัวร้อนปาก้อนหินใส่กระจกสำนักงานและใช้หินทุบตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ

หนุ่มต่างด้าวหัวร้อนปาก้อนหินใส่กระจกสำนักงานและใช้หินทุบตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยนุชบิวตี้  เลขที่ 8 / 96 หมู่ 4 ซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ภาพกล้องวงจรปิดขณะที่หนุ่มแรงงานต่างด้าวใช้ก้อนหินปาใส่กระจกสำนักงานและใช้ก้อนหินทุบตู้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยนุชบิวตี้  เลขที่ 8 / 96 หมู่ 4 ซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.40 น.วันนี้ที่ 22 มกราคม 2564 และในช่วงบ่ายของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าสอบถามข้อเท็จจริงจาก น.ส.นงนุช  สมัครสมาน อายุ 51 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

น.ส.นงนุช ผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ขณะที่ตนกำลังจะปิดร้านก็ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเอาของแข็งมาทุบอะไรสักอย่างเสียงดังกล่าว ตอนแรกตนคิดว่ามีลูกค้าปิดตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญของตนซึ่งตั้งอยู่ข้างบ้าน ตนเปิดประตูออกมาดูเพราะเสียงดังมาก แต่ก็ไม่พบอะไรผิดปกติพบเห็นเพียงมีชายต่างด้าวคนเดียวทีเดินออกไปทางปากซอยตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร พึ่งมารู้ในตอนเช้าว่าหน้าจอตู้เติมเงินโทรศัพท์แตก ตนจึงรีบมาดูพบว่ามีรอยถูกทุบจนจอแตก ตนจึงได้ข้ามไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าอาคารของหอพักฝั่งตรงข้าม จึงได้พบว่าชายชาวต่างด้าวชาวกัมพูชาไม่ใช่คนไทย คนที่ตนเห็นเดินออกไปทางปากซอยเป็นคนก่อเหตุ โดยชายคนดังกล่าวเดินออกมาจากท้ายซอยก่อนที่จะมาถึงหน้าร้านเสริมสวยตนชายคนดังกล่าวได้ใช้ก้อนหินปาใส่กระจกสำนักงานแต่ไม่มีอะไรเสียหาย ก่อนที่จะเดินทางใช้ก้อนหินทุบที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่หน้าร้านตน และในช่วงเช้าได้ให้สามีเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับตำรวจ สภ.บางพลีสมุทรปราการแล้ว

น.ส.นงนุช ยังกล่าวอีกว่า ก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการ เพราะตรงนี้เป็นชุมชน เราก็ควรที่จะมีผู้นำของชุมชนที่ดี ๆ คนไทยไม่เท่าไหร่แต่นี่เป็นต่างด้าว เมืองไทยก็ดี ๆ อยู่แล้ว มาอาศัยอยู่ก็ไม่ควรที่จะมาทำอย่างนี้ทำให้ข้าวของเสียหายก็อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วและอยากให้มีการเข้มงวดมากขึ้นในการกวดขัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน