X

ท่อประปาริมถนนแตกน้ำไหลเจิ่งพื้นถนน กระบะเหินน้ำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักแต่คนขับเจ็บเล็กน้อย

ท่อประปาริมถนนแตกน้ำไหลเจิ่งนองเต็มพื้นถนน กระบะเหินน้ำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักแต่คนขับเจ็บเล็กน้อย ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 21 มุ่งหน้าการเคหะเมืองใหม่บางพลี ช่วงปากซอยสุขถาวร หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 19 มกราคม 2564 ร.ต.อ.กฤษณะ พิริยวณิชชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 21 มุ่งหน้าการเคหะเมืองใหม่บางพลี ช่วงปากซอยสุขถาวร หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดแหตุพบว่ามีเสาไฟฟ้าหักจำนวน 2 ต้น และมีรถยนต์กระบะสี่ประตูยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 7 กถ 4859 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งขวาพังยับเยิน พลิกตะแคงติดอยู่กับเสาไฟฟ้า โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน่ สีม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน  โดยมีนายแดน  แก้วปราณี อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

นายแดน  คนขับรถยนต์กระบะคันที่เกิดแหตุ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนขับมามาจากบ้านพักย่านคลองขุด เพื่อที่จะไปทำงานที่บริษัท สวอนโลจิสติกส์ ย่านอำเภอบางเสาธง เพื่อที่จะเอาตู้คอนเทรนเนอร์ไปส่งที่ท่าเรือ จึงขับมาด้วยความเร็วก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ  60  เมตร ที่บริเวณหน้าบริษัท ไทย อทริ ฟู้ตส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีท่อประปาแตกอยู่ ทำให้น้ำประปาไหลลงมาเจิ่งนองบนถนน ด้วยความเร็วทำให้รถเหินน้ำแฉลบเสียหลักหมุน ก่อนที่จะพุ่งขึ้นฟุตบาทชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างแรงและรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่จนเสาไฟฟ้าหัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่นายแดน ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วโดยที่ไม่ทราบว่าบนถนนข้างหน้าก่อนถึงที่เกิดเหตุมีน้ำประปาไหลลงมาเจิ่งนองบนถนน ด้วยความเร็วของรถทำให้เสียหลักหมุนหลายตลบก่อนที่จะปีนฟุตบาทขึ้นไปชนเสาไฟฟ้าจนหัก อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน