X

คืบหน้า ทำร้ายยายวัย 74 พุ่งเป้าประสงค์ต่อทรัพย์ส่วนที่ทำร้ายคาดโมโหที่ถูกยายถีบ

คืบหน้า จากกรณียายวัย 74 ถูกสองวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายขณะที่ นั่งอยู่หน้าบ้านพัก พุ่งเป้าประสงค์ต่อทรัพย์ส่วนที่ทำร้ายคาดโมโหที่ถูกยายถีบ

จากกรณีที่นางสำเนียง  พ่วงพูล อายุ 74 ปี ถูกสองวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายในขณะที่ นั่งอยู่หน้าบ้านพักไม่มีเลขที่ข้างโรงเรียนไทยรัฐวิทยา ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 5  ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งสีดำปกปิดใบหน้าส่วนอีกคนสวมหมวกกันน็อก ได้เขามาทำที่สอบถามเส้นทางและขอเงินจำนวน 200 บาท แต่นางสำเนียง บอกไม่มี สองวัยรุ่นจึงลงมารุมทำร้ายจนสลบคาที่ และจับร่างยัดไว้ใต้ถุนบ้าน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และเลขทะเบียนสีน้ำเงินเทาหลบหนีไป โดยเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงหัวค่ำขอวันที่ 8 มกราคม 2564

ในวันนี้ที่ 14 มกราคม 2564 พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าและแนวทางการสืบสวน โดยมี พ.ต.อ.รักศักดิ์  เมฆจินดา ผกก.สภ.คอลงด่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้ารายงานผลความคืบหน้าของคดี โดยในการลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุได้ภาพจากกล้องหน้ารถของญาติเจ้าบ้านหลังที่เกิดเหตุขณะขับรถเข้ามาที่บ้านและบันทึกภาพชายต้องสงสัยจำนวน 2 คนกำลังเดินออกมาจากทางที่จะเลี้ยวเข้าบ้านที่เกิดเหตุห่างหันประมาณ 10 เมตร แต่หลังจากที่นำภาพมาให้ผู้บาดเจ็บดู ปรากฏว่าไม่ใช้ผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ขณะเดียวกันแนวทางการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเคยมีปัญหาทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นประเด็นในการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนในเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ก็ยังไม่ตัดทิ้ง ขณะเดียวกันในวันนี้นางสำเนียง ผู้บาดเจ็บได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกทำร้ายเพื่อนำมาประกอบสำเนาการสอบสวน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านพักที่ปลูกสร้างอยู่ที่ที่ดินของกรมทางหลวง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน ประมาณ 4-5  หลัง บ้านที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 10 เมตร ได้พบนายนิพนธ์  แป้นเพชร อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสำเนียง ที่ถูกทำร้าย และเปิดเป็นร้านรับซ้อมจักรยานยนต์ที่อยู่ติดกัน ได้เล่าว่าในคืนที่เกิดเหตุหลังจากที่ตนปิดร้านได้เข้ามานอนเล่นในบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ขณะที่นอนอยู่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรที่ผิดปกติ แต่มาทราบอีกทีตอนที่นายสมศักดิ์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุกลับมาจากกินข้าวประมาณ 3 ทุ่มและมาพบแม่ของตนนอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้านแล้ว

ด้าน  พ.ต.อ.รักศักดิ์  เมฆจินดา  ผกก.สภ.คลองด่าน  ได้เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่เลยและการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองได้เข้ามาทำที่สอบถามเส้นทางและขอเงินจากผู้บาดเจ็บจำนวน 200 บาท แต่ผู้บาดเจ็บบอกว่าไม่มี คนก่อเหตุจึงบอกให้ผู้บาดเจ็บเปิดประตูบ้าน แต่ผู้บาดเจ็บบอกว่าไม่ใช่บ้านของตน หนึ่งในผู้ก่อเหตุจึงได้เดินขึ้นไปใช้มือผลักประตูแต่เปิดไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ก่อเหตุได้ใช้มือบีบคอผู้บาดเจ็บและถูกผู้บาดเจ็บใช้เท้าถีบจนกระเด็น คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะโมโหจึงใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้งจนฟุบลงไปกองกับพื้นและอุ้มยัดร่างของผู้บาดเจ็บเข้าไปในใต้ถุนบ้านก่อนใช้เท้ากระทืบอีกหลายครั้งจนผู้บาดเจ็บหมดสติ จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ ส่วนประเด็นอื่น ๆ เราก็ยังไม่ตัดทิ้ง

เบื้องต้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บรายนิ้วมือแขวงของผู้ก่อเหตุที่บริเวณประตูบ้านเอาไว้แล้วเพื่อทำการเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากรที่เคยก่อเหตุเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน