X

สองโจ๋โหดสวมไอ้โม่งซ้อมยายวัย 74 ปี ปางตาย

สองโจ๋โหดสวมไอ้โม่งจะมาขโมยรถจักรยานยนต์รุมทำร้ายร่างกายยายวัย 74 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย ซึ่งเป็นบ้านพักอยู่ชุมชนหลังโรงเรียนไทยรัฐวิทยา หมู่ 5 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.รักศักดิ์  เมฆจินดา ผกก.สภ.คลองด่าน พร้อมกำลังได้เดินทางเข้า เยี่ยมดูอาการของนางสำเนียง พ่วงพูล อายุ 74 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่จะมาขโมยรถจักรยานยนต์รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสใบหน้าและตามลำตัวเขียวช้ำ แถมถูกจับยัดใต้ถุนบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีภายในชุมชนหลังโรงเรียนไทยรัฐวิทยา หมู่ 5 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โดยนางสำเนียง ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 8 มกราคม 2564 ระหว่างที่ตนออกมานั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านนายสมศักดิ์  ไหมสีทอง อายุ 56 ปี ที่อยู่ติดกัน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุนายสมศักดิ์ ได้พาครอบครัวและแม่ยายไปกินข้าวนอกบ้าน ระหว่างที่ตนนั่งอยู่ได้มีวัยรุ่นเป็นชายจำนวน 2 คน คนแรกรูปร่างผอมสูงสวมหมวกกันน็อก ส่วนคนที่สองสวมใส่หมวกไอ้โม่งคุมหัวอำพรางใบหน้าตัวเตี้ย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนสีน้ำเงินเทา เข้ามาทำทีสอบถามทางกับตน แต่ตนยังไม่ทันตอบหนึ่งในนั้นก็ได้ตะคอกใส่ตนว่ามีเงินหรือเปล่า ตนบอกว่าไม่มี ผู้ก่อเหตุทั้งสองจึงบอกให้ตนเปิดประตูบ้าน ตนบอกว่าไม่ใช่บ้านของตนเพียงแต่มานั่งให้เฉย ๆ แต่ผู้ก่อเหตุไม่เชื่อได้เอามือมาค้ำคอตนจนหายใจแทบไม่ออกก่อนที่ตนจึงใช้เท้าถีบผู้ก่อเหตุจนกระเด็น จึงทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหและตรงเข้ามาใช้กำปั้นชกต่อยที่ใบหน้าตน 2-3 ครั้งจนตนมีอาการมึน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองจะช่วยกันอุ้มร่างของตนยัดเข้าไปที่ใต้ถุนบ้านที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 80 เซนติเมตรและใช้เท้ากระทืบที่ลำตัวตนอีกหลายครั้งจนตนหมดสติ ตนมารู้ตัวอีกครั้งก็ตอนที่นายสมศักดิ์ กลับมาจากกินข้าว มาพบตนนอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้านจึงได้ช่วยเหลือออกมาและพาไปรักษาที่โรงพยาบาล

ด้านนายสมศักดิ์ ได้เล่าว่า ก่อนที่ตนและครอบครัวจะออกไปกินข้าวนอกบ้านตนได้ชักชวนนางสำเนียง ผู้บาดเจ็บให้ไปกินข้าวด้วยกัน แต่นางสำเนียง ไม่ไปแต่บอกให้ตนซื้อข้าวผัดมาฝาก ตนจึงนางสำเนียง ให้ช่วยดูบ้านให้ด้วย หลังจากนั้นตนได้พากันออกไปกินข้าว จนกระทั้งกลับเข้ามาและพบว่านางสำเนียง นอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้านในสภาพถูกทำร้ายจนหน้าตาและลำตัวเขียวช้ำหลายแห่งตนจึงได้รีบพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางบ่อ และพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน ในช่วงบ่ายของวันที่ 9 มกราคม

ด้าน พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ พล.ต.ต.ชุมพล  พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้มอบหมายให้ตนลงมาดูแลในคดีนี้เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงโดยเฉพาะคนที่ถูกทำร้ายเป็นหญิงสูงอายุและใช้กำลังทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บขนาดนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะมีจิตใจอำหิตพอสมควร และในคดีนี้ทางท่านผู้บังคับการได้กำชับมาให้ตนลงมาควบคุมและเร่งรัดติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว ขอเวลาในเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานสัก 2-3 วันน่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน