X

ล้วงคองูเห่า ชายชุดดำปีนงัดบ้าน รอง สวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอจับมัดมือไขว้หลังลูกสาววัย 17 ปี

ล้วงคองูเห่า ชายชุดดำปีนงัดบ้าน รอง สวป.สภ.คลองด่าน ภายในหมู่บ้าน 180 บางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใช้มีดจี้คอบังคับลูกสาวเจ้าของบ้านวัย 17 ปี จับมัดมือไขว้หลัง ขังอยู่ในห้องนอน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 ร.ต.อ. อำนาจ  ตะเคียนราช  รองสารวัตรสอบสอน สภ.บางปู สมุทรปราการ ว่ามีเหตุคนร้ายปีนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 281 /232 หมู่ 1 หมู่บ้าน 180 บางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และใช้มีดจี้บังคับลูกสาวเจ้าของบ้านมัดมือไขว้หลังขังอยู่ในห้องนอน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเป็นหมู่บ้านหรู 2 ชั้น ด้านหลังหมู่บ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ซอยแรกของหมู่บ้านได้พบว่าเป็นบ้านของ ร.ต.อ.วิโรจน์  กัลยาศรี รอง สวป.สภ.คลองด่าน ได้พบว่าที่บริเวณหน้าต่างห้องนอนชั้นสองถูกงัดจนตัวล็อกหัก หน้าต่างเปิดอ้าอยู่ภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของจนกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง และที่ห้องนอนที่อยู่ติดกันพบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเข่นกัน โดยมี น.ส.ศิริกัลยา  กัลยาศรี อายุ 17 ปี ถูกมัดมือไขว้หลังนั่งอยู่ในห้องนอนด้วยอาการตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปให้การช่วยเหลือแกมัดออกมาได้ และจากการตรวจสอบห้องนอนของ ร.ต.อ.วิโรจน์ เจ้าบ้านซึ่งอยู่ด้านหน้าได้พบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน ส่วนคนร้ายคาดว่าปีนหน้าต่างกระโดดลงหลังบ้านหลบหนีไปก่อนแล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบรอยเท้าของคนร้ายปีนขึ้นมาที่กำแพงหลังบ้านก่อนที่จะปีนขึ้นมาหลังคาและงัดหน้าต่างห้องนอนที่ปิดอยู่เข้ามา จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแขวงของคนร้ายตามจุดต่าง ๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

น.ส.ศิริกัลยา หรือน้องออย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวันตนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวส่วน ร.ต.อ.วิโรจน์ ได้ออกไปเข้าเวรที่ สภ.คลองด่าน ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมง และ นางชุติมา  กัลยาศรี อายุ 42 ปีผู้เป็นแม่ได้ออกไปทำงานที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ กับน้องชายคนเล็ก และพึ่งกลับเข้ามาที่บ้านประมาณทุ่มครึ่งกว่า ๆ  ตนจึงได้ลงมาจัดเตรียมกับข้าวและนั่งกินข้าวเย็นกันอยู่ที่ชั้นล่าง ตนกินอิ่มก่อนจึงเดินขึ้นหยิบของบนห้องนอนชั้นสอง ได้ยินเสียงคล้ายมาคนเดินอยู่ห้องนอนด้านข้าง ตนคิดว่าแม่เดินขึ้นมา จึงเดินออกมาจะเปิดประตู ได้มีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงสามส่วนสีดำใส่แมทปิดปากสีดำ ได้ผลักประตูสวนเข้ามาก่อนที่จะผลักตนจนล้มนั่งลงกับพื้นคนร้ายจึงได้เข้านั่งคร่อมใช้มีดปลายแหลมจี้ที่ลำคอ และใช้เสื้อยึดสีขาวของตนที่อยู่ในห้องมาจับตนมัดมือไขว้หลังและบังคับไม่ให้ตนส่งเสียงร้อง แต่ไม่ทันตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ร้ายตกใจคว้าเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนของตนไปก่อนวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องไปเข้าห้องนอนด้านข้างและล็อกประตูห้องปีนหลบหนีออกทางหน้าต่างไป แม่ตนจึงรีบโทรศัพท์บอก ร.ต.อ.วิโรจน์ ผู้เป็นสามีและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าอยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน