X

ระทึกกลางดึกไฟไหม้สำนักงานลานตู้คอนเทรนเนอร์ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ระทึกกลางดึกไฟไหม้สำนักงานลานตู้คอนเทรนเนอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิสาย 3 หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 11 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ลานตู้คอนเทรนเนอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิสาย 3 หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.บางโฉลง และเทศบาลใกล้เคียงกว่า 10 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดตู้คอนเทรนเนอร์ขนาดใหญ่ซึ่งมีตู้คอนเทรนเนอร์วางซ้อนไว้นับร้อยตู้ได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้ตู้คอนเทรนเนอร์ซึ่งทำเป็นสำนักงานจำนวน 4- 5 ตู้ โดยเพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรงโดยรอบมีบ้านเรือนประชาชนปลูกสร้างอยู่หลายหลังคาเรือนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ  พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้สำนักงานของลานตู้คอนเทรนเนอร์ที่ตั้งอยู่ติดกันจำนวน 5 ตู้ได้รับความเสียหายทั้งหมดส่วนค่าเสียหายยังไม่สามารถตรวจสอบได้

จากการสอบถาม น.ส.อรุณรัตน์ ดาราออ 42 ปี เสมียนฝ่ายธุรการขนส่งบริษัท เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังเข้าเวรเสมียนขนส่งเพื่อรอรับส่งตู้คอนเทรนเนอร์ที่เข้ามาในลาน ภายในสำนักงานตู้คอนเทรนเนอร์ที่อยู่ติดกัน ก่อนที่คนงานจะเห็นว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้ภายในตู้สำนักงานข้าง ๆ จึงช่วยกันเอาถังดับเพลิงมาฉีดสกัดแต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากระแสไฟฟ้ารัดวงจร  อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน