X

ปิดตลาดค้าส่งสำโรง จัดกิจกรรม Big Cleaning ล้างตลาดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า

ปิดตลาดค้าส่งสำโรง จัดกิจกรรม Big Cleaning ล้างตลาดพ่นยาฆ่าเชื้อ โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ จัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอุปกรณ์รถดับเพลิงและรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควัด 19 เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า

หลังจากที่ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้ประกาศ ปิดศูนย์การค้าเป็นเวลา 1 วัน เพื่อทำความสะอาด  โดยการชำระล้างพื้นที่ทั้งหมด  พ่นและอบน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดทุกพื้นที่สัมผัส ทั่วทั้งศูนย์การค้า หลังจากพบว่ามีพนักงานห้างบิ๊กซี่ สำโรง ติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งตลอดเวลาได้มีการพ่อยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดมาตลอดทุกวันหลังศูนย์การค้าปิดทำการ และวานนี้จึงได้จัดกิจกรรม Big Cleaning แบบเต็มรูปแบบเพื่อสร้างมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และร่วมรับผิดชอบต่อสังคม

ต่อมาในวันนี้ที่ 11 มกราคม 2564 ผู้ประกอบการลานจอดรถตลาดใหม่สำโรง ร่วมกับพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการตลาดสำโรงเซ็นเตอร์ ซึ่งอยู่ติดกับศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง พร้อมด้วยพนักงาน วินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ขับขี่รถยนต์โดยสาร ได้ร่วมกันทำความสะอาดตลาดโดยรอบ รวมทั้งลานรับฝากรถ แบบ Big Cleaning รวมทั้งลานจอดรถโดยสาร ลานรับฝากรถตลาดใหม่สำโรง ตลาดสำโรงเซ็นเตอร์  ตลาดสดตลาดใหม่สำโรง ร้านค้าและแผงลอย โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ จัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอุปกรณ์รถดับเพลิงและรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควัด 19 และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้เข้ามาดูแลในเรื่องการทำความสะอาด โดยที่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ได้นำรถน้ำมาฉีดล้างทำความสะอาดพื้นในตลาดทั้งหมดรวมถึงลานจอดรถ โดยใช้ผงซักฟอกในการทำความสะอาดพื้นและมีพนักงานใช้แปรงด้ามยาวขัดพื้นทำความสะอาด ก่อนที่จะใช้รถตัวหนอนฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ทั่วทั้งตลาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง สร้างเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน