X

ชาวบ้านย่านแพรกษาแตกตื่นพบกระสือลอยเข้าบ้านกลางดึก

ชาวบ้านย่านชุมชนอิสลาม ซึ่งอยู่ย่านเมืองใหม่แพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แตกตื่นพบกระสือลอยเข้าใต้ถุนบ้านกลางดึก

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 10 มกราคม 2564  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังชุมชนอิสลาม ซึ่งอยู่ย่านเมืองใหม่แพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้มีชาวบ้านในชุมชนดังกล่าวว่าพบเห็นกระสือลอยหายเข้าไปใต้ถุนบ้าน และยังได้ยินเสียงวัตถุกระแทกกับกระเบื้องที่ปิดกั้นอยู่ใต้ถุน จนชาวบ้านพากันแตกตื่น

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านในชุมชุนจำนวนมากอยู่ระหว่างพากันเดินสองไฟฉายเพื่อค้นหากระสืออยู่  ซึ่งมีคนเห็นลอยเข้าไปหลบใต้ถุนบ้านซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 50 เซนติเมตร  แต่หาอยู่นานก็ยังไม่พบกระสือแต่อย่างใด  โดยนายพีระพงษ์ นิ้มเจริญ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนพบกระสือคนแรก ได้เล่าว่า ช่วงประมาณตีสองคืนวานนี้ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้าน ก็มีลมพัดเข้ามาที่หน้าต่าง ก่อนที่ตนจะสะดุ้งตื่นขึ้นมา และได้พบเห็นดวงไฟประหลาดสีเขียวลอยเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบปลุกแม่ให้ตื่นพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแฟลชเพื่อส่องไฟดูแสงดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นลูกไฟประหลาด ที่ตนเห็นมีลักษณะเป็นใบหน้าของผู้หญิงผมสั้นดวงตาแดงก่ำและมีไส้ห้อยอยู่ด้านล่าง ได้ลอยออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็วก่อนที่จะมุดหายเข้าไปใต้ถุนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ตนจึงได้ถือมีดวิ่งตามลงมา และช่วยกันดักรอดูดวงไฟประหลาดดังกล่าวกับลุง กระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นดวงไฟลอยออกมาจากใต้ถุนแต่อย่างใด ตนจึงได้เอาแผ่นกระเบื้องและแผ่นไม้มาปิดช่องทางเข้าออกใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้  จนช่วงกลางดึกของวันนี้ มีคนได้ยินเสียงคล้ายมีคนกระทุ้งกระเบื้องที่ใช้สำหรับปิดช่องทางเข้าออกใต้ถุนอีก จึงได้พากันมาปิดล้อมและค้นหาด้วงไฟที่เชื่อว่าเป็นกระสือกับตาอีก แต่ก็ยังไม่พบ อย่างไรก็ตามถึงแม้ตนจะไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนแต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นกระสืออย่างแน่นอน

ด้านนางสาวเดียร์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนอยู่ในบ้าน  นายพีระพงษ์ ได้มาตะโกนเรียกและบอกว่ามีกระสือลอยเข้าไปอยู่ใต้ถุนบ้านของตน จึงตื่นขึ้นมาใช้ไฟฉายส่องดู กระทั่งพบเห็นวัตถุคล้ายกับไส้กระทบกับแสงไฟฉายลอยซุกอยู่ใต้ถุน แต่ระหว่างนั้นตนไม่เห็นหน้าเนื่องใต้ถุนค่อนข้างต่ำและคานบ้านก็บัง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นกระสือแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน