X

หนุ่มขนส่งน้ำยาล้างไตซิ่งกระบะท้าความมืดตกไหล่ทางพลิกคว่ำ

หนุ่ม วัย 33 ปี ขนส่งน้ำยาล้างไตซิ่งกระบะท้าความมืดตกไหล่ทางพลิกคว่ำ เหตุเกิดบริเวณถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จากถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าถนนสุขุมวิท ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบเสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จากถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าถนนสุขุมวิท ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 2 ฒธ 2701 กรุงเทพมหานคร ประตูด้านข้างติดอักษรคำว่า ไปรษณีย์ไทย THPD พลิกคว่ำด้านหน้าชนกับแท่งปูข้างทางจนด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนตู้ทึบด้านหลังหลุดจากตัวรถ ตัวตู้ทึบแตกสินค้าที่บรรทุกมาประเภทน้ำยาล้างไตช่องท้องที่บรรจุอยู่ในลังกระดาษ กระจายเกลื่อนพื้นถนน ภายในรถข้างคนขับได้พบร่างของนายจักรพล ชัยนอก อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถจึงสามารถช่วยเหลือนำร่างของนายจักรพร คนขับออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนายจักรพล คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปรับสินค้าประเภทน้ำยางล้างไตช่องท้องมาจากคลั่งของเคอรี่ สลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ เพื่อที่จะนำไปส่งในย่านนครปฐม ขณะที่ขับรถมาอยู่ ๆ รถได้เกิดเสียหลักก่อนที่จะพลิกคว่ำลงข้างทางและพุ่งมาชนกับแท่งปูนทางวางอยู่ข้างทางจนตัวรถพังยับเยิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ด้วยความมืดของถนนสายดังกล่าวที่ไม่มีไฟส่องสว่างและผิวถนนที่ไม่ค่อยเลียบเท่าไหร่ประกอบกับคนขับอาจจะไม่ชินกับถนนสายนี้ประกอบกับขับมาด้วยความเร็วจึงทำให้เสียหลักตกไหล่ทางจนพลิกคว่ำดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน