X

หนุ่มวัย 26 ดับปริศนาที่หน้าผากมีแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนกะโหลกเปิดหลังมีปากเสียงกับการ์ดคุ้มผับ

หนุ่มวัย 26 ดับปริศนาที่หน้าผากมีแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนกะโหลกเปิด หลังไปเที่ยวกับผับแห่งหนึ่งย่างศรีนครินทร์ แล้วมีปากเสียงกับการ์ดคุ้มผับ กลับมาเอาปืนคาดจะกลับไปก่อเหตุกับการ์ดของผับ ก่อนจะหายตัวไป มาพบอีกทีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างสะพานข้ามคลองหม้อแตก

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ท.ศิวะ  ริมฝาย สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายนอนเสียชีวิตที่บริเวณคอสะพานข้ามคลองหม้อแตก หมู่ 5 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายภูวดล  ยุ้ยพันธ์ อายุ 26 ปี นอนหงายท้องเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนบริเวณคอสะพานดังกล่าวที่อยู่ระหว่างก่อสร้างมีบาดแผลที่บริเวณหน้าผากด้านหน้าถูกฟันด้วยของมีคมจนกะโหลกหน้าผากเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกอยู่หายแห่ง บนร่างของผู้ตายมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 1254 สีขาวแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทับอยู่ในสภาพไฟหน้าและหน้ากากแตกลักษณ์คล้ายถูกของแข็งทุบ ห่างจากตัวผู้ตายไปประมาณ 2-3 เมตรได้พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 กระบอกในสภาพตัวปืนยังอยู่ในซองหนังตรวจสอบในแม็กกาซีนพบมีลูกกระสุนขนาดเดียวกันบรรจุอยู่เต็มแม็กกาซีน ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องลอยการต่อสู้หรือร่องลอยรถล้มแต่อย่างใด ในกระเป๋ากางเกงข้างขวายังพบว่ามีลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.อยู่ในกระเป๋าอีกจำนวน 5 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายโฆษิต  พิมาน อายุ 31 ปี เพื่อนผู้ตายได้เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ตนและผู้ตายรวมทั้งพรรคพวกรวม 7 คนเป็นชาย 4 หญิง 3 ได้พากันไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในย่านถนนศรีนครินทร์ หลังจากที่ดื่มกันจนได้ที่ กระทั้งกลางดึก เพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันได้ดื่มจนอาเจียนออกมาได้ผับดังกล่าว การ์ดและผู้ดูแลผับได้เข้ามาต่อว่าในลักษณ์พูดจาไม่ได้และของปรับเป็นค่าทำความสะอาดเป็นเงิน 500 บาท จึงทำให้มีปากเสียงกันและถูกการ์ดของผับดังกล่าวให้ออกมาจากร้าน ตนทั้งหมดจึงได้นั่งรถแท็กซี่มาลงที่หน้าตลาดฟินแพรกษา เพราะพวกตนเอารถจักรยานยนต์มาจอดไว้ก่อนนั่งแท็กซี่ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว พอมาถึงตลาดฟิน ทั้งหมดก็ได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มต่อ แต่ผู้ตายได้ขอตัวไปบ้านก่อนโดยบอกกับแฟนสาวว่าจะไปเอาปืน ก่อนที่จะขี่รถออกไปทั้ง ๆ ที่แฟนสาวของผู้ตายจะขอไปด้วยเพราะเห็นว่าผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมา แต่ผู้ตายก็ไม่ยอม เวลาผ่านไปนานก็ไม่เห็นผู้ตายกลับมาอีก จึงได้พากันขี่รถตระเวนหา ทั้งที่โรงพักและผับที่มีเรื่องกันมาก่อน แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงสายขณะที่ตนขี่รถผ่านมายังจุดที่พบศพ เพื่อที่จะไปถามหาผู้ตายที่บ้านพักในหมู่บ้านเพชรงาม ห่างจากจุดดังกล่าวประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้พบเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่คอสะพานดังกล่าวโดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทับอยู่ที่ลำตัว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือถูกทำร้ายฟันด้วยอาวุธมีดมาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งอำพรางยังจุดที่พบ เนื่องจากตรวจสอบในจุดที่พบศพไม่มีร่องลอยการต่อสู้และร่องลอยรถจักรยานยนต์ล้มแต่อย่างไร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนและสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุร่วมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ตายขับขี่จักรยานยนต์มาเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน