X

หนุ่มวัย 23 เมาซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศรชนตอม่อสะพานลอยดับคาที่

หนุ่มวัย 23 ปี เมาซิ่งรถจักรยานยนต์ย้อนศรชนตอม่อสะพานลอย บริเวณปากซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดับคาที่

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 6 มกราคม 2563 พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ จันสี สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนตอม่อสะพานลอย เสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายวีรพงษ์ อดีดรัมย์ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนใต้สะพานลอยคนข้าม สภาพคอและขาขวาหัก ที่ใต้สะพานลอยบริเวณตอม่อพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 2 ขท 9719 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับล้อหน้าบิดเบี้ยว ใกล้กันพบขวดเบียร์ที่เปิดฝาแล้วตกอยู่กับพื้น ภายในขวดพบยังมีน้ำเบียร์อยู่ ที่ตอม่อสะพานลอย พบคราบน้ำพริกกระจายเปอะเปื้อนเต็มตอม่อ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวย้อนศรมาจากทางจุดกลับรถหน้าปั้มแก๊ส และขี่ย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนเข้ากับตอม่อใต้สะพานลอยดังกล่าวจนตัวเองกระเด็นออกมาด้านนอกราวเหล็กกั้นกระแทกพื้นถนนเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาขี่รถจักรยานยนต์มาและดื่มเบียร์มาด้วยโดยย้อนศรมาจากจุดกลับรถด้วยความเร็วเพื่อที่จะมาเลี้ยวเข้าซอยสามห่วง แต่ระหว่างที่ขี่มาไม่ทันระวังได้พุงชนเข้ากับตอม่อสะพานลอยคนข้ามเข้าอย่างจัง ร่างของตัวเองกระแทกเข้ากับตอม่อสะพานจนคอและขาหักเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในละแวกใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน