X

หนุ่มประสาทหลอนกระโดดลงท่อระบายน้ำหวิดดับ

หนุ่ม วัย 43 ปี มีอาการประสาทหลอน เมื่อคิดว่าคนจะมาทำร้ายหนีออกจากห้องเพื่อนไปเจอเลยพามาพักที่โรงงาน เช้ามาบ่นร้อนเปิดฝาท่อระบายน้ำก่อนจะกระโดดลงไปในท่อระบายน้ำ โชคดีชาวบ้านเข้ามาช่วยนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย เหตุเกิดภายในซอยวงศ์แพทย์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายกระโดดลงไปในท่อระบายน้ำ ภายในซอยวงศ์แพทย์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางพลีใหญ่ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำที่พึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จบริเวณริมถนนในซอยดังกล่าว พบว่าฝาท่อระบายน้ำดังกล่าวซึ่งเป็นฝาปิดแบบปูนซีเมนต์ถูกเปิดออก ภายในท่อระบายน้ำมีน้ำขังอยู่ในเกือบเต็มท่อลึกประมาณเกือบหนึ่งเมตร เจ้าหน้าที่ได้ลงไปตรวจสอบภายในท่อระบายน้ำดังกล่าวแต่ไม่พบตัวชายคนดังกล่าว  จึงมุดน้ำเข้าไปค้นหาภายในท่อระบายน้ำ และกำลังอีกส่วนหนึ่งได้กระจายกำลังใช้ไฟฉายส่องดูตามช่องระบายอากาศของท่อที่อยู่ด้านบน ใช้เวลาในการค้นหานานกว่า 30นาที จึงพบตัวชายคนดังกล่าวไปติดอยู่กับช่องระบายอากาศห่างจากจุดที่กระโดดลงไปประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถโฟคลิฟท์มาทำการยกฝาท่อระบายน้ำออก ก่อนจะลงไปนำตัวชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากภายในท่อได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อนาย บรรชิต  พิลาสุข  อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ โดยเจ้าตัวบอกว่าเหตุที่กระโดดลงไปในท่อระบายน้ำนั้นเพราะว่าตัวเองร้อน  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายประสาทหลอน อ้างว่ามีคนจะมาทำร้ายร่างกายจึงหนีออกมาจากห้องพักย่านพรสว่าง ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก จนเพื่อน ๆ ตามหาจนเจอตัวจึงให้พักอยู่ในโรงงานเพื่อหวังให้สงบสติอารมณ์แต่อยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ออกจากโรงงานมาก่อเหตุดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ  ด้านอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุติดสุราอย่างหนัก จนต้องเลิกรากันและผู้ก่อเหตุได้ไปอยู่กินกับหญิงคนใหม่ แต่หญิงคนใหม่ก็ไม่ชอบที่ผู้ก่อเหตุติดสุราทำให้ผู้ก่อเหตุตัดสินใจหักดิบเลิกสุรา จนมีอาการดังกล่าว ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ได้พบเห็นชายคนเดินออกมาจากโรงงานก่อนจะมาเปิดฝาท่อระบายน้ำดังกล่าวและกระโดดหายลงไปน้ำหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน