X

สะพานปูนเลียบคลองบางกระเทียมหัก 4 พ่อแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ถูกพื้นปูสะพานทับสาหัส

สี่พ่อแม่ลูกขี่รถจักรยานยนต์มาบนสะพานปูน คสล. เลียบคลองบางกระเทียม ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สะพานเกิดหักถูกพื้นปูสะพานทับสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุสะพานปูน คสล. เลียบคลองบางกระเทียม ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้พังถล่มลงมาทับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานปูนที่มีความกว้างประมาณ 1.5 เมตร ที่ทอดยาวเลียบคลองบางกระเทียม พังถล่มลงมาเป็นความยาวประมาณ 5 เมตร ที่ใต้สะพานพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็ก สีดำ ถูกพื้นสะพานปูนทับบริเวณช่วงท้ายรถ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยตัวผู้เป็นพ่อชื่อนายวัลลภ  ประสิทธิ์สุข อายุ  28 ปีได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก  ส่วนภรรยาถูกแผ่นปูนทับศีรษะ ส่วนลูกทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 โดยนายวัลลภ ผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยภรรยาและลูกอีก 2 คนหลังจากที่ออกไปทำธุระนอกบ้านและกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับเข้าบ้านโดยที่ตนเป็นคนขับลูกนั่งกลางและภรรยานั่งซ้อนท้าย ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ พื้นสะพานได้พังถล่มลงไปในคลองและพื้นปูได้ถล่มลงมาทับที่บริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ของตนทำให้ลูกและภรรยาตนได้รับบาดเจ็บ

พ่อผู้บาดเจ็บของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  สะพานแห่งนี้สร้างมานานแล้ว และไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพื้นสะพานได้เกิดการชำรุด ชาวบ้านแจ้งไปทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบ และได้นำแผ่นปูนมาปูทับเพื่อให้ใช้การได้ชั่วคราว และบอกว่า จะเข้ามาซ่อมแซมให้ใช้การได้ปกติอีกครั้ง แต่ต้องรอให้น้ำขึ้นก่อน ชาวบ้านก็ได้แต่รอน้ำขึ้นจนน้ำลดลงไปแล้วหลายเดือนก็ยังไม่มีใครมาซ่อมแซมสะพานดังกล่าว จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน