X

หนุ่มปากน้ำวัย 32 ปีซิ่งรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ตาย 2 ศพก่อนชนรั้วโรงงานพลิกคว่ำดับคาที่

หนุ่มปากน้ำวัย 32 ปี ซิ่งรถยนต์รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ตาย 2 ศพ ก่อนพุ่งชนรั้วโรงงานรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าทับร่างดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัท พรสยาม  เทรดดิ้ง จำกัด ที่ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 9 ปากซอยเก็งซิว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม ร.ต.อ.นเรศ  ลี้เจริญ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบริษัท พรสยาม  เทรดดิ้ง จำกัด ที่ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 9 ปากซอยเก็งซิว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีเขียว ทะเบียน กฉ 151 สมุทรปราการ  พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แคป ดีเม็ก  สีฟ้า ทะเบียน ผค 1445 นครสวรรค์ ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน จากแรงกระแทกทำให้กระจกสำนักงานของบริษัทดังกล่าวแตกได้รับความเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน2 กต 3507 กรุงเทพมหานครถูกชนจนพังยับเยินทั้งคัน ในที่เกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 รายชื่อนางทองเลื่อน แสวงน้อย อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพคอหัก ศีรษะแตกและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งซึ่งนั่งซ้อมท้ายรถจักรยานยนต์มา ใกล้กันได้พบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายชื่อนายประมวล  แสวงน้อย  อายุ 54 ปี สามีผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์มา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี และเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ส่วนภายในรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเขียวที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับชื่อนาย คุณาฉันท์รพี  มีมุ่งธรรม อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการเช่นกันเสียชีวิตคาอยู่ในซากรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากรถก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทำงานอยู่โรงงานขนมปัง ซึ่งอยู่ในซอย วงแพทย์ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์มาโดยมีหญิงผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นภรรยานั่งซ้อนท้ายมา กำลังมุ่งหน้าสำโรง อยู่ ๆ รถยนต์กระบะคันสีเขียวที่ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าอย่างแรงจนร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตกระเด็นตกจากรถ ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนรั้วบริษัทดังกล่าวเข้าอย่างแรงเข้าไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ในโรงงานจนพลิกคว่ำส่วนคนขับเสียชีวิตติดภายในคาซากรถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนรั้วของบริษัททะลุเข้าไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในโรงงานจนพังยับเยินก่อนที่รถจะพลิกคว่ำทับร่างคนขับเสียชีวิตคาซากรถ อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน