X

กระบะตู้ทึบบรรทุกเนื้อไก่สดยางหลังระเบิดพลิกคว่ำบนทางด่วนบูรพาวิถี ไก่กระจายเกลื่อนถนน

รถยนต์กระบะตู้ทึบบรรทุกเนื้อไก่สด ยางล้อหลังเกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำไก่กระจายเกลื่อนถนน เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาออกมุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 23  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุกระบะตู้ทึบบรรทุกไก่สดพลิกคว่ำ ที่บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาออกมุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 23  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ภัยทางด่วนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ตู้ทึบ ทะเบียน 2 ฒภ 1756 กรุงเทพมหานคร  พลิกตำแคลงอยู่กับพื้นถนน กีดขวางการจราจรระหว่างเลนกลางและเลนซ้าย โดยมีถุงบรรจุเนื้อไก่สดจำนวนมากตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นการจราจรทั้งสองช่องทาง ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิจะช่วยกันเคลียร์ถุงบรรจุไก่เข้าข้างทางและเปิดการจราจรให้รถสัญจรไปผ่านไปมาทางด้านเลนขวา

จากการสอบถามนายเอกภพ  วงศ์ชัย อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้บรรทุกเนื้อไก่สดมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้าในจังหวัดระยอง โดยใช้ทางด่วนบูรพาวิถี ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังข้างซ้ายได้เกิดระเบิด จึงทำให้รถเสียการทรงตัวก่อนที่จะเสียหักพลิกคว่ำตะแคลง โชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน