X

หนุ่มวัย 41 ขับหกล้อบรรทุกสินค้าจะไปส่งย่านบางกระดี่คาดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม

หนุ่มวัย 41 ปี ขับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกสินค้าจะไปส่งย่านบางกระดี่ คาดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม เหตุเกิดบริเวณริมถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 18 ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน บริเวณหน้าเฉียงกงบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนเสาไฟฟ้าแล้วเกิดไฟลุกไหม้ที่บริเวณ ริมถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 18 ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน บริเวณหน้าเฉียงกงบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน 72-4109 สมุทรปราการ ที่บริเวณข้างซ้ายชนติดอยู่เสาไฟฟ้าและที่บริเวณหลังคาตู้ทึบกระแทกเข้ากับหม้อแปลไฟขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บริเวณกลางเสาไฟ โดยเปลวเพลิงได้ลุกลามขึ้นไปลุกไหม้สายไฟฟ้าที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่พักใหญ่เพลิงจึงสงบ พบว่าไฟได้ลุกไหม้รถบรรทุกคันดังกล่าวได้รับความเสียหายบางส่วน พร้อมด้วยหม้อแปลงไฟฟ้าที่ถูกไฟลุกไหม้ เสาไฟฟ้าหัก 2 ต้น ใกล้กันพบ นายเอกชัย เดือนขาว อายุ 41 ปีคนขับรถหกล้อคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายเอกชัย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้บรรทุกสินค้ามาจากปราจีนบุรีจะไปส่งให้ลูกค้าที่อยู่ในย่านบางกระดี่ โดยขับมาในช่องทางด่วนและเลี้ยวซ้ายเข้ามาในช่องคู่ขนานก่อนที่จะเสียหลักเข้ามาในเลนซ้ายสุดและเฉี่ยวชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่นายเอกชัย ขับรถมาและกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าช่องคู่ขนาดคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลับในรถจึงเสียหลักพุ่งเข้าทางเลนซ้ายสุดก่อนที่จะชนเข้ากับเสาไฟฟ้าก่อนที่จะไปกระแทกเข้ากับหม้อแปลที่ติดตั้งอยู่กลางเสาจนทำให้เกิดลุกไหม้ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน