X

หนุ่มวัย 35 ขี่จักรยานยนต์เลี้ยวกลับรถถูกหกล้อชนล้อหลังทับหัวดับคาที่

หนุ่มวัย 35 ขี่จักรยานยนต์เลี้ยวกลับรถถูกหกล้อชนล้อหลังทับหัวดับคาที่ บริเวณจุดกลับรถหน้าโรงเรียนแพรกษาวิเทศ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา  14.30 น. วันที่ 26 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถหน้าโรงเรียนแพรกษาวิเทศ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายสุด พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย ราชรัฐ ขจรบุญ อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถลอกตามลำตัวหลายแห่ง ใกล้กันได้พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 83-3012 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณกันชนหน้า และที่บริเวณท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าวยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 ขฒ 4312 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ในสภาพท้ายรถมีลอยถูกชน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกำลังเลี้ยวกลับรถ จากเลนขวาและข้ามมาเกือบจะถึงเลนซ้ายอยู่แล้ว รถบรรทุก 6 ล้อ ได้วิ่งมาทางเลนซ้ายไม่ยอมหยุด และได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นก่อนที่ล้อหน้าของรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว จะเหยียบร่างผู้เสียชีวิต และลากติดล้อไปไกลเกือบ 10 เมตรก่อนที่จะหยุดรถได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในระหว่างที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยวกลับรถมาโดยที่รถเลนกลางและเลนขวาจอดให้ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งขับมาเลนซ้าย ไม่ยอมหยุดจึงได้พุ่งชนเข้าท้ายรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขี่มาเข้าเต็มแรงจนรถล้มและถูกล้อหน้าของรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวนาย นิพนธ์ อุดมบุญ อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมาสุรา มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน