X

สาธารณสุข ร่วมกับ กอ.รมน.ตรวจวัดไข้แรงงานประมงที่สะพานปลา ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 3 ราย

สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจวัดไข้คัดกรองแรงงานประมงที่องค์การสะพานปลาจังหวัดสมุทรปราการ ในขณะเดียวกันมีรายงานจากสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 3 ราย ในพื้นที่ อำเภอพระประแดง และอำเภอเมือง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งพ่นยาฆ่าเชื้อ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 25 ธันวาคม 2563 พ.อ.กฤษภาณุ  จำนงค์วงศ์ ผอ.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว  กอ.รมน. จังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมสำนักงานสาธรณสุขอำเภอเมือง สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ได้ร่วมกันเข้าตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแรงงานต่างด้าว ที่ทำงานอยู่ที่องค์การสะพานปลาจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีอยู่กว่า 700 คน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19  พร้อมประชาสัมพันธ์ชี้แจงมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังโรคโควิด 19 อย่างเคร่งคัด โดยให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ทางราชการประกาศ ที่กำหนดให้ครบถ้วนถูกต้องอย่างเคร่งครัด จัดให้มีเครื่องวัดอุณหภูมิให้กับพนักงาน และจัดให้มีเจลแอลกอฮอล์สำหรับล่างมือ กำชับให้สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกคนทุกเวลา ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะโดยนั่งหรือยืนห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร พร้อมแจ้งให้ผู้เข้ามาติดต่อใช้แอปพลิเคชั่นไทยชนะ และประชาสัมพันธ์ให้สังเกตตัวเอง หากมีอาการไอหรือเจ็บคอ ให้แจ้งผู้ประกอบการทราบทันทีเพื่อตรวจสอบ

ล่าสุดรายงานจากสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดสมุทรปราการ ว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด เพิ่มอีก 3 ราย คือ อำเภอพระประแดง 2 ราย และอำเภอเมือง 1 ราย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งพ่นยาฆ่าเชื้อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน