X

ไฟไหม้รถบรรทุกโซฟาวอด คาดก้นบุหรี่ปลิวมาติด

ไฟไหม้รถบรรทุกโซฟา บนถนนบางนา ตราด กม. 29 ช่องทางคู่ขนาน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ วอดทั้งคัน เบื้องต้นคาดว่าก้นบุหรี่ปลิวมาติดโซฟาบนหลังคารถ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ บนถนนบางนา ตราด กม. 29 ช่องทางคู่ขนาน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลบางบ่อ จำนวน 3 คัน เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ตอนเดียว สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒข 5100 กทม. ที่บรรทุกโซฟา อยู่ท้ายกระบะ โดยเพลิงได้อย่างโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันน้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานกว่า  10 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่าได้ลุกเพลิงไหม้โซฟาที่บรรทุกอยู่กระบะหลังรถและรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน

นายสันติ หนูใจหาญ อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกโซฟา มาจากย่านนวมินทร์เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชลบุรี ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ ๆ ได้มีไฟลุกไหม้โซฟาที่บรรทุกมาด้านหลังบริเวณด้านบนของเก๋งอย่างรุนแรง ด้วยตกใจตนจึงได้รีบจอดรถเข้าข้างทางและพยายามเอาน้ำข้างทางมาสาดเพื่อดับไฟ แต่ด้วยในจุดเกิดเหตุลมแรงทำให้ไฟลุกโหมอย่างรวดเร็ว จนไม่สามารถดับได้จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าสันนิฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากก้นบุหรี่ที่รถคันที่วิ่งอยู่ด้านหน้าปลิวขึ้นไปตกบนโซฟาที่ตนบรรทุกมาและเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน