X

ภรรยาผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เมากร่างขวางหน้ารถพยาบาล เข้าแจ้งความยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ภรรยาผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์หนุ่มเมากร่างขับรถเก๋งขวางหน้ารถพยาบาล ที่กำลังไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 22 ธันวาคม 2563 นางณัฐฐินันท์  บริบูรณ์ อายุ 46 ปี ภรรยาของนายประชา  บริบูรณ์ ผู้ตายพร้อมด้วยญาติพี่น้องได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชัชวาล  กุลกำลัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ทำการสอบสวนดำเนินคดีกับนายสัมฤทธิ์  ที่เป็นต้นเหตุทำให้รถพยาบาลมารับสามีตนช้าจนทำให้สามีเสียชีวิต โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยนางณัฐฐินันท์   ได้เล่าเพียงสั้น ๆ ว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำของวานนี้หลังจากที่สามีตนเลิกงานมาก็มานั่งกินข้าวกัน ก่อนที่จะเข้าไปนอนจนกระทั่งเวลาเกือบ 4 ทุ่มตนสังเกตเห็นสามีนอนลักษณะคล้ายชักกระตุกเหมือนหายใจไม่ออก ตนจึงเข้าไปเรียก แต่สามีไม่ตื่นตนจึงปั้มหัวใจให้ก่อนที่ญาติจะโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่อาสามาช่วยปั้มหัวใจและประสานรถของโรงพยาบาลสมุทรปราการ ให้มารับไปส่งโรงพยาบาลเนื่องจากสามีตนอยู่ในภาวะวิกฤต ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้ นางสาว สุเบญจา บวรพรเกษม พยาบาลวิชาชีพ และพวกที่อยู่ภายในรถโรงพยาบาลคันที่เกิดเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

ขณะที่นายขัน  ก้านแก้ว อายุ 49 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต ได้ออกมายืนยันว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการในเรื่องของกฎหมาย เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง และอยากฝากเตือนในเรื่องของขับขี่รถ ถึงจะเมาหรือไม่เมา ทุกคนต้องมีสติ ถ้าไม่มีสติขับรถกลับมาไม่ได้ ต้องมีสติและความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่มาทำแบบนี้สังคมเขาเดือดร้อน ทุกคนเขาเดือดร้อนเขามาครอบครัวเขามีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ขาดเสาหลักไปก็ลำบาก ก็อยากฝากคนที่ขับรถทุกคนเมื่อเห็นรถพยาบาลเปิดไฟไซเลนและเปิดเสียงขอทางช่วยกรุณาหลบให้ทางให้หน่อยชีวิตมาค่า สองสามนาทีก็มีค่า ส่วนศพของนายประชา ผู้เสียชีวิต ในวันนี้จะเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะนำกลับไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่บ้านเกิดในจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนจะสวดกี่วันนั้นต้องรอปรึกษากับญาติ ๆ ดูอีกที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน