X

ผลคะแนนรวมเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ ยังไม่แล้วเสร็จ

สมุทรปราการ ผลคะแนนรวมเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ. สมุทรปราการ เป็นไปอย่างล่าช้าเวลาผ่านไปกว่า 10 ชั่วโมงการรวบรวมผลคะแนนการเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.ก็ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำผลคะแนนการเลือกตั้งขึ้นประกาศบนกระดานบอร์ดได้ในช่วงสายของวันนี้ที่ 21 ธันวาคม 2563

หลังจากที่มีการปิดหีบเลือกตั้งนายก อบจ.และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวานนี้ที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาและมีการนับคะแนนในแต่ละหน่วยก่อนที่จะมีการนำอุปกรณ์และหีบบัตรเลือกตั้งรวมทั้งผลคะแนนรวบรวมส่งมายังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของแต่ละเขต เพื่อให้องค์กรส่วนท้องถิ่นรวบร่วมอุปกรณ์และหีบบัตรเลือกตั้งรวมทั้งผลคะแนนส่งมายังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งกลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อรวบรวมผลคะแนนการเลือกตั้งของนายก อบจ และสมาชิก อบจ.ทั้งจังหวัดขึ้นประกาศบนกระดานบอร์ดขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าที่ทำการ อบจ.สมุทรปราการ ขณะที่หลายจังหวัดได้นำผลคะแนนการเลือกตั้งขึ้นประกาศบนกระดานบอร์ดได้ตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน แต่สำหรับจังหวัดสมุทรปราการ เป็นไปอย่างล่าช้าเวลาผ่านไปกว่า 10 ชั่วโมงการรวบรวมผลคะแนนการเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.ก็ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำผลคะแนนการเลือกตั้งขึ้นประกาศบนกระดานบอร์ดได้ในช่วงสายของวันนี้ที่ 21 ธันวาคม 2563

แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวานนี้ ( 20 ธันวาคม 63 )  ที่บ้านขาว ซึ่งเป็นบ้านของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้มีการจุดพลุฉลองชัยชนะอย่าไม่เป็นทางการจำนวน 1,633 นัด หลังจากที่ผลคะแนนการเลือกตั้งนายก อบจ.สมุทรปราการ ของ ตู่ นันทิดา มาอย่างท่วมท้นมีคะแนนนำผู้สมัครรายอื่นมากกว่า 1 แสนคะแนน ทั้ง ๆ ที่การรวบรวมคะแนนการเลือกตั้งจะยังไม่แล้วเสร็จก็ตาม ส่วนผลคะแนนรวมอย่างไม่เป็นทางการคาดว่าน่าจะนำขึ้นประกาศบนกระดานบอร์ดหน้าสำนักงาน อบจ.สมุทรปราการ ได้ในช่วงสายของวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน