X

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และ ตู่ นันทิดา เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีต นายก อบจ.สมุทรปราการ และ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครชิง นายก อบจ.สมุทรปราการ เบอร์ 1 เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ภายในโรงเรียนราฟาแอล ทางด้านนายอำนวย รัศมิทัต เดินทางไปใช้สิทธิ์ ลงคะแนนเสียงที่หน่วยเลือกตั้งภายในวัดบางน้ำผึ้งใน

บรรยากาศประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อที่หน้าคูหาเพื่อใช้สิทธิ์การเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ  ท่ามกลางมาตรการการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยเจ้าหน้า อสม.ได้ทำการวัดอุณหภูมิ ของผู้เข้ามาลงคะแนน พร้อมกับนำเจลล้างมือมาต้ังบริการหน้าจุดคัดกรอง ก่อนที่จะให้ใช้สิทธิเข้าไปลงคะแนนในคูหาและหย่อนบัตรทั้งสองใบ สำหรับเลือกนายก อบจ.และสำหรับ เลือก ส.อบจ.

กระทั่งในเวลา 8.35 น.นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีต นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้นั่งรถยนต์ส่วนตัว เดินทางมา ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงเรียนราฟาแอล ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบรายชื่อซึ่งอยู่อันดับที่ 51 ก่อนเข้าไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ขณะที่ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครชิง นายก อบจ.สมุทรปราการ เบอร์ 1 ทราบว่า อยู่อันดับที่ 48 ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเวลา 08.45 น.เพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเดียวกัน ก่อนที่จะรีบเดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันทางด้านนาย ธัชชัย เมตโต ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในเวลา 08.30 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 25 ภายใน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ย่านตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนทางด้าน นายอำนวย รัศมิทัต เดินทางไปใช้สิทธิ์ ลงคะแนนเสียงที่หน่วยเลือกตั้งภายในวัดบางน้ำผึ้งใน อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าภายในชุมชนชุบรุ่งเรือง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการป้ายปริศนาที่เขียนข้อความกระดาษรัง มาติดไว้โดย มีข้อความว่า รับเงินหมาอย่ากาให้มัน ชุบรุ่งเรืองต้องเลือกคนดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน