X

หนุ่มเดลโซ ซิ่งกระบะ จะกลับบ้านพัก ก่อนเสียหลักชนท้ายเทรลเลอร์ดับคาที่สองคนนั่งเจ็บสาหัส

หนุ่มเดลโซ ซิ่งกระบะ จะกลับบ้านพัก ก่อนเสียหลักชนท้ายเทรลเลอร์ดับคาที่ สองคนนั่งเจ็บสาหัส บริเวณถนนบางนา-ตราดขาเข้าช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 31 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถเทรลเลอร์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางนา-ตราดขาเข้าช่องทางด่วนหลักกิโลเมตรที่ 31 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟ โคโรราโด่ สีขาว ทะเบียน 7 กล 346 กรุงเทสมหานคร จอดอยู่เลนขวาในช่องทางด่วนขาเข้านครบาลในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคาหัวเก๋งเปิด ภายในรถเบาะนั่งฝั่งผู้โดยสารทั้งหน้าและหลังพบผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นชายชื่อนายนิรุต  แสงศรี อายุประมาณ 40 ปี และนายประดิษฐ์  ชุนรัมย์ อายุ 37 ปี ทั้งสองเป็นพนักงานของบริษัทเดลโซ ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ในซากรถกระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากรถคันดังกล่าวก่อนนำร่างของผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และในซากรถคันดังกล่าวที่เบาะนั่งฝั่งคนขับยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นพนักวานของบริษัทเดนโซ ประเทศไทย จำกัดเช่นเดียวกัน ถูกอัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปเล็กน้อยพบรถเทรนเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 63-9377 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณด้านหลังฝั่งขวาถูกชนจนยางล้อหลังระเบิดกระทะบิดเบี้ยว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์มาตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าเข้านครบาลขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องตกใจเพราะได้เสียงเบรกดังสนั่นมาจากด้านหลัง ก่อนที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งเข้ามากระแทกด้านข้างของรถตนอย่างแรงก่อนที่จะพุ่งไปชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่วิ่งอยู่ในเลนขวาเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว หลังฝุ่นตลบหลังฝุ่นจางหายได้พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินหลังคาเก๋งเปิด คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้โดยสารทั้งสองคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บน่าจะพึ่งเลิกงานและกำลังขับรถจะกลับบ้านพักและขับมาด้วยความเร็วโดยไม่ทันมองว่ามีรถช้าวิ่งอยู่เลนซ้าย จึงพยายามหักออกขวาด้วยความเร็วทำให้รถเสียหลักไปกระแทกเข้ากับรถเก๋งของชาวบ้านก่อนที่พุ่งออกมาทางด้านเลนขวาก่อนชนท้ายรถเทรลเลอร์เข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุในคนขับเสียชีวิต ส่วนคนนั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน