X

พรรคเพื่อไทย ประชุมตั้งสาขาพรรคลำดับที่ 3 ที่สมุทรปราการ

พรรคเพื่อไทย ประชุมตั้งสาขาพรรคลำดับที่ 3 ที่สมุทรปราการ (ภาคกลาง) โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำ และอดีต สส.ของพรรคเข้าร่วมประชุม  ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก มีสมาชิกพรรคเดินทางเข้าร่วมประชุมกว่า 200 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ที่โรงแรมเดอะคัลเลอลีฟวิ่ง ตำบลเทพารักษ์  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  พรรคเพื่อไทยได้จัดให้มีการประชุมเพื่อตั้งสาขาและเลือกคณะกรรมการสาขาพรรคเพื่อไทย สาขาลำดับที่ 3 จังหวัดสมุทรปราการ (ภาคกลาง) ต่อจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดอุดรธานี และภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำ และอดีต สส.ของพรรคเข้าร่วมประชุม  ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก มีสมาชิกพรรคเดินทางเข้าร่วมประชุมกว่า 200 คน

นายภูมิธรรม  เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการประชุมการจัดตั้งสาขาพรรคลำดับที่ 3 ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดย สาขาที่ 1 และ สาขาที่ 2 เปิดตัวไปแล้ว คือที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี  และภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่   โดยที่จังหวัดสมุทรปราการ  ถือเป็นฐานเสียงหลังของภาคกลาง ต่อไปจะเปิดสาขาที่ภาคใต้  และจะเปิดตัว ตัวแทนพรรคประจำจังหวัดให้ครบ 77 จังหวัด  ซึ่งเป็นเรื่องที่ยาก เพราะต้องใช่ระยะเวลา และขณะนี้ยังดำเนินการไม่ได้ เพราะ กกต. ยังไม่ประกาศเขตเลือกตั้งที่ชัดเจน  ส่วนตัวมองว่า คสช. ควรปลดล็อคพรรคการเมืองได้แล้ว  เพื่อให้สามารถดำเนินการทุกอย่างเป็นไปตามกรอบเวลา  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับต่างประเทศ ซึ่งต้องพาประเทศเข้าสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็วที่สุด  โดยเลขาธิการพรรคเพื่อไทยได้เรียกให้ คสช. ปลดล็อคพรรคการเมืองโดยเร็วเพื่อดำเนินการกิจกรรมต่างๆได้ตามกำหนดระยะเวลาโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าบันทึกภาพทำข่าวในขณะที่มีการประชุมพรรค

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน