X

สองหนุ่มเที่ยวผับดังย่านบางพลี ถูกการ์ดรุมทำร้ายจนสลบคาที่

สองหนุ่มมาเที่ยวผับดังย่านบางพลี สมุทรปราการ ดื่มสุราจนเมาแล้วมีปากเสียกับโต๊ะข้าง ๆ ถูกการ์ดของผับนำตัวออกมา ก่อนจะมีเรื่องกับการ์ดของผับแล้วถูกรุมทำร้ายจนสลบคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ร.ต.ต.จิราวัฒน์  นิลเศษกุลวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านออนซอนผับ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ใกล้ซอยบางปลา 4 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าผับดังกล่าวได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 รายมีรอยฟกช้ำตามร่างกายและศีรษะแตกนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่กับพื้นหน้าร้านรายแรกชื่อนายศิวกร  จำปาอินทร์ อายุ 32 ปี (เสื้อสีน้ำเงิน)ส่วนรายที่สองชื่อนายอภิชน  กอหาญ อายุ 28 ปี (เสื้อสีเหลือง) เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บทั้งสองได้เดินทางมาเที่ยวที่ผับดังกล่าวตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ หลังจากที่ดื่มสุราไปได้ประมาณครึ่งขวด ได้เกิดมีปากเสียงกับโต๊ะข้าง ๆ และถูกการ์ดประจำผับดังกล่าวนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองที่อยู่ในอาการมึนเมาออกมาหน้าร้าน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีเรื่องกับการ์ดประจำผับ จนถูกการ์ดประจำผับ รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามตัวผู้รุมทำร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน