X

พบศพชายสักอักษรอังกฤษแขนซ้าย เสียชีวิตลอยอืดในคลองริมถนนเทพารักษ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายสักตัวอักษรอังกฤษที่แขนซ้าย เสียชีวิตลอยอืดอยู่ภายในคลองริมถนนเทพารักษ์ กม.10 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยอึดอยู่ภายในคลองกันยา ริมถนนเทพารักษ์ กม.10 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในคลองดังกล่าวพบศพชายนอนหงายเสียชีวิต ลอยขึ้นอึดอยู่ภายในคลองดังกล่าว ในสภาพเปลือยเปล่า มีเพียงกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขายาวถูกรูดไปอยู่ที่ปลายเท้าไม่สวมเสื้อ จึงได้ให้มูลนิธิลงไปนำศพชายคนดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง พบเป็นชายชาวเอเชียอายุประมาณ 30-50 ปี ในตัวไม่พบเอกสารติดตัวอยู่แต่อย่างใด จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลบางพลี ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตามร่างกายของผู้ตายพบมีร่องรอยคล้ายถูกสัตว์น้ำกัดแทะจนชิ้นเนื้อบางส่วนหายไป ทั้งหน้าอกและแขนซ้าย อีกจุดคือเชิงกรานท่อนล่าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ที่แขนข้างซ้าย พบรอยว่ามีสักภาษาอังกฤษ ระบุตัวหนังสือ คำว่า FCNRAK จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ใดรู้จักหรือคุ้นเคยกับผู้ตาย จึงมอบศพผู้เสียชีวิตให้มอบนิธินำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถลงความเห็นได้ว่าเสียชีวิตได้ว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน และเสียชีวิตด้วยเหตุใด ซึ่งจะต้องสืบสวนว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และจะได้ตรวจสอบตามพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่อย่างไร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน