X

นักกีฬาพายเรือทีมชาติเตรียมบวชหน้าไฟให้พ่อ ซิ่งจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนแหกโค้งพุ่งชนเสาดับ

นักกีฬาพายเรือทีมชาติเตรียมบวชหน้าไฟให้พ่อ ซิ่งจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนแหกโค้งพุ่งชนเสากำแพง หมู่บ้าน เทรนอี้ ธารา ซอยวัดบางโฉลงใน หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดับ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.อนันต์  ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางพลี  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสากำแพง หมู่บ้าน เทรนอี้ ธารา ซอยวัดบางโฉลงใน หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่ข้างถนนริมกำแพงหมู่บ้าน พบร่างของนาย ภวรรัชต์  รอดดี อายุ 25 ปี ที่อยู่ 42/6 หมู่ที่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ อาการหมดสติ  เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่บางพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิค สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำทับเสาหลักกั้นเขตอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน  และมีเศษชิ้นส่วนมันสมองติดอยู่ที่กำแพง

จากการสอบถาม น.ส.ปิยนันท์  รักษาถ้อย อายุ 44 ปี รปภ.ของหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า  รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาจากถนนเทพรัตน์มุ่งหน้าเข้าซอยด้วยความเร็ว  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง จักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เสียหลักหลุดโค้งพุ่งตรงเข้าชนเสาหลักกั้นเขต และรั้วกำแพงอย่างแรง ผู้ขับขี่กระเด็นตกจากรถนอนหมดสติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุมารดาผู้บาดเจ็บได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบอกว่านาย ภวรรัชต์  ผู้ตายเป้นลูกชายตนซึ่งเป็นนักกีฬาพายเรือทีมชาติไทย ที่ฝึกซ้อมและเก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง  ก่อนเกิดเหตุได้ลาฝึกซ้อมเพื่อกลับมาบวชหน้าไฟพ่อซึ่งเสียชีวิตและตั้งศพอยู่ที่วัดบางโฉลง พึ่งโกนหัวเมื่อวานนี้และจะบวชในช่วงเช้าของวันนี้ที่วัดบางโฉลงใน  ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งเพื่อนและมาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน