X

หนุ่มวัย 34 ซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนชนประสานงาจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 34 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักข้ามเลนชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอยบางโปรง 9 ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยณเรศ  สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณปากซอยบางโปรง 9 ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กง 1730 กทม. ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 10 เมตร รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีแซดไอ สีดำ ทะเบียน วพล 758 กทม.สภาพไม่ต่างกับรถคันแรก หลังจากที่เกิดการเฉียวกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกชื่อนายสุทัด  ดีลำ อายุ 34 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กง 1730 กทม. บาดเจ็บสาหัส รายที่สองชื่อนายเสกสรร  ม่วงขุนทด อายุ 34 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีแซดไอ สีดำ ทะเบียน วพล 758 กทม.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามนายสามารถ ดวงแก้ว อายุ 36 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายเสกสรร  หลังจากนั่งดื่มสังสรรค์ กันเสร็จก็ได้ชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่หน้าปากซอย โดยที่นายเสกสรร  เป็นคนขี่ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย ระหว่างขี่มาถึงจุดที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ข้ามเลนมา ตนจึงบอกนายเสกสรร  ให้หักหลบ แต่ไม่ทันขาดคำทั้ง 2 คัน ก็ได้ประสานงานกันอย่างจัง จึงทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายอีกครั้งและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน