X

แค่มองหน้าก็เป็นเรื่องถูกตีหัวเลือดสาดกัดฟันสู้แทงสวนด้วยไขควงเจ็บทั้งคู่

แค่มองหน้าก็เป็นเรื่องถูกตีหัวเลือดสาดกัดฟันสู้แทงสวนด้วยไขควงเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดภายในอาคารรินทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยณเรศ  สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ภายในอาคารรินทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนายภูชิชย์  เซ็นพานิช อายุ 39 ปี มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคนฟันเข้าที่กลางศีรษะ และที่ศีรษะด้านหลังรวม 2 แผล ส่วนรายที่สองชื่อนายอภิสิทธิ์  สาครสิทธิ์ อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยไขควงที่ต้นแขนซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นขณะกำลังจะนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาล ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นพรรคพวกของผู้บาดเจ็บทั้งสองมาล้อมรถมูลนิธิเอาไว้ไม่ยอมให้นำคนเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลทำให้เกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอกำลังสายตรวจมาเสริมก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองขึ้นรถยนต์กระบะสายตรวจนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาจากจุดที่เกิดเหตุได้ก่อนพาตัวทั้งสองมาสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายภูชิชย์  ที่ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่บริเวณปากทางเข้าคอนโด หลังจากที่กดเงินเสร็จได้เดินกลับเข้าไปเพื่อที่จะกลับห้องพักซึ่งอยู่อาคารด้านหลังสุด ระหว่างที่กำลังเดินกลับห้องพักได้พบเห็นนายอภิสิทธิ์ และพวกรวม 3 คน กำลังใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องคล้ายหาอะไรอยู่ที่พื้นตนจึงได้มองไปทางนายอภิสิทธิ์ เพราะคิดว่ากำลังส่องไปดูงู  ระหว่างที่ตนมองไปนายอภิสิทธิ์ และพวกได้ตะโกนถามตนว่ามองหน้าทำไม ก่อนที่จะเดินเข้ามาพูดจาคล้ายหาเรื่องกับตนก่อนที่เข้ามาชกหน้าตน และพวกที่เหลือได้เข้ามาช่วยกันล็อก ตนสะบัดหลุดจึงได้รีบวิ่งหนีขึ้นไปเคาะประตูเรียกแฟนสาว แต่ไม่ทันพวกนายอภิสิทธิ์ ได้ไล่ตามมา ตนจึงวิ่งหนีจะไปลงอีกทาง แต่กลับพบว่านายอภิสิทธิ์ และพวกได้วิ่งมาดักหน้าก่อนที่ใช้ขวดเบียร์ตี่เข้าที่ศีรษะตนส่วนที่เหลือก็เข้ามารุมชกต่อยตน ตนจึงได้ลวงและหยิบเอาไขขวงที่อยู่ในกระเป๋าสะพายออกมาแท่งสวนไปถูกที่ตนแขนนายอภิสิทธิ์ แต่ตนก็ยังถูกพวกนายอภิสิทธิ์ ทำร้ายอยู่ตนจึงได้ตัดสินใจวิ่งหนีกลับมาเข้าห้องและล็อกประตูก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายอภิสิทธิ์ ที่ถูกแทงที่ต้นแขน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งกินเหล้าอยู่กับน้าชายและน้องชาย ที่บริเวณลานจอดรถข้างสระว่ายน้ำของคอนโดดังกล่าว และกำลังจะเลิกตนจึงได้ใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์ส่องเพื่อทำความสะอาดพื้น ระหว่างที่ตนส่องไฟอยู่นายภูชิชย์ ซึ่งพักอยู่อีกตึกได้เดินทางมองหน้าพวกตนและก่อนที่จะถามตนว่าเห็นงูหรือเห็นอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ และหันมามองหน้าตน ตนจึงถามไปว่ามีอะไรหรือเปล่า เขาก็ออกลูกนักเลงเลย  ตนและพวกจึงได้เข้าไปหาจนเกิดเรื่องชุลมุน ก่อนที่เขาจะวิ่งหนีขึ้นไปบนตึกตนและพวกก็ไล่ตามไป และยืนยันว่าพวกตนไม่มีอาวุธอะไร และขวดเบียร์ที่เห็นตนเห็นวางอยู่บนอาคารจึงได้จับโยนลงมาเฉย ๆ แต่ไม่ทันและกำลังจะเดินกลับลงมา แต่เขากับถือไขควงแทงสวนเข้ามาตนเอาแขนรับ และเกิดเรื่องชุลมุนขึ้นอีกก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงเขาร้องโอย ๆ และวิ่งลงไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวทั้งสองไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์ประกันสังคมและนัดสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน