X

“ช่อ” พรรณิการ์ วานิช คณะก้าวหน้า ช่วยลูกทีมหาเสียงนายกและสมาชิกสภา อบจ. ย่านสำโรง

“ช่อ” พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ช่วยลูกทีมหาเสียงนายกและสมาชิกสภา อบจ. บริเวณตลาดเอี่ยมเจริญ (สำโรง) ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ 2 ธันวาคม 2563 “ช่อ” พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยนายธัชชัย เมตโต ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการหมายเลข5 และนายปฐมพร สังข์นาค ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หมายเลข 2 พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดเอี่ยมเจริญ (สำโรง) ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง โดยได้มีการแนะนำตัวผู้สมัครนายกอบจ.และสมาชิกอบจ.ในสังกัดคณะก้าวหน้าโดยขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในตลาด รวมทั้งผู้ที่เดินมาจับจ่ายซื้อของในตลาดอีกด้วย โดยมีการทักทายและสอบถามถึงปัญหาในการดำรงชีวิต พร้อมแจกเอกสารแนะนำตัว พ่อค้าแม่ค้าบางร้านก็ขอถ่ายรูปด้วย แต่บางร้านก็บอกว่ามีคนในใจอยู่แล้ว และหลังจากหาเสียงในตลาดเสร็จแล้วทีมงานก็ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงภายในซอยวัดด่านสำโรงอีกด้วย

ด้านน.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ได้กล่าวว่า  วันนี้ได้มาลงพื้นที่ย่านสำโรง โดยพบว่าประชาชน มีความตื่นตัว จำวันเลือกตั้งได้ เตรียมพร้อมจะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันแล้ว ส่วนใหญ่ก็ให้การสนับสนุน โดยบอกว่าครั้งที่แล้วเมื่อมีการเลือกตั้งส.ส.ก็เลือกอนาคตใหม่มาครั้งนี้ก็จะไม่ทำให้ผิดหวังจะเลือกทีมของคณะก้าวหน้าอย่างแน่นอน มีประชาชนหลายคนร้องทุกข์ในเรื่องความลำบาก ก็หวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ถ้าหากมีโอกาสได้เข้ามาบริหารอบจ.สมุทรปราการด้วยงบประมาณปีละ 2,500 ล้านบาท เชื่อว่าเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของชาวสมุทรปราการ ได้อย่างแน่นอน

ด้านนายธัชชัย เมตโต ผู้สมัครนายกอบจ.สมุทรปราการ กล่าวว่า พวกเรามีความมั่นใจมาก เพราะสมุทรปราการบ้านเราไม่ได้มีการเลือกตั้งมานานแล้ว 8-9 ปี ซึ่งเป็นการสะท้อนปัญหาต่างๆในสังคมเป็นอย่างมาก พวกเรามีความพร้อม จึงได้ถือโอกาสตรงนี้แสดงศักยภาพในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ เรามีความตั้งใจอย่างมากที่จะพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ก็ขอโอกาสให้พวกเราคณะก้าวหน้า พร้อม ส.อบจ.ทั้งหมด 36 คน ครั้งนี้คือครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงจังหวัดสมุทรปราการ

ด้านนายปฐมพร สังข์นาค ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการเบอร์ 2 เขต 5 อำเภอเมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า ก็ขอฝากเสียงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรปราการ เราจะผลักดันนโยบายหลักของพรรค และจะนำงบประมาณปีละประมาณ 2,500 ล้านมาพัฒนาท้องถิ่นของเราให้ดียิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน