X

พ่อพาลูกหกคนเยี่ยมแม่และยายหลังก่อเหตุตระเวนยืมของวัดไปเร่ขายตลาดนัดที่ถูกจับได้เมื่อคืน

พ่อพาลูก ๆ และหลาน ทั้งหกคน เดินทางเข้าเยี่ยมแม่และยายที่อยู่ในห้องขัง หลังได้ออกตระเวนก่อเหตุยืมของจากวัดต่าง ๆ โดยอ้างว่าจะไปเปิดโรงทาน ก่อนจะนำไปเร่ขายตามตลาดนัด แล้วถูกจับถึงบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากกรณี ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมสามแม่ลูก มิจฉาชีพซึ่งทำทีเข้าไปยืมของภายในอ้างจะนำไปตั้งโรงทาแจกอาหารให้กับผู้ยากไร้ แต่กลับเชิดของนำไปวางขายตามตลาดมือสอง ย่านสมุทรปราการ โดยรับสารภาพทำมาแล้ว 5 ครั้ง เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงินเนื่องจากต้องเลี้ยงเด็กเล็กซึ่งเป็นลูกหลานที่อยู่ในวัยเรียนถึง 6 คน และต้องการนำไปจ่ายดอกเงินกู้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเช่าแห่งหนึ่งซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหา ตั้งอยู่ ที่ซอยยังยืน 7 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรราการ แต่เมื่อไปถึงไม่พบใครอยู่ที่บ้าน ประตูล็อค แต่ได้ทราบจากชาวบ้านว่า สามีของผู้ต้องหาได้พาเด็กทั้ง 6 คน เดินทางไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการตั้งแต่เช้าแล้ว ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ย่านดังกล่าวได้ข้อมูลว่า ครอบครัวนี้ได้มาขอความอนุเคราะห์ จากพื้นที่ของการทางพิเศษบริเวณใต้ทางด่วน เพื่อปลูกบ้านอาศัยอยู่นานแล้ว ระหว่างนี้ก็ยึดอาชีพขายของมือสอง แต่ละครั้งก็จะเห็นสามแม่ลูก ก็อยู่สุขสบายดีไม่ได้ลำบากตามที่เป็นข่าว ขนกระทะหม้อใบใหญ่มาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่ง ขณะเดียวกันก็พบว่าครอบครัวนี้ เริ่มมีเงินและยังต่อเติมบ้านไปเกือบแสนบาท และยังไปซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่อีกด้วย แต่ก็ไม่ทราบว่านำเงินมาจากไหน กระทั่งมาทราบข่าวว่า ทั้งสามคนแม่ลูกถูกจับกุม

ส่วน ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นมีทางผู้เสียหาย ซึ่งเป็นวัดอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าให้ปากคำตำรวจ แล้ว 2 วัด ส่วนผู้ต้องหาทั้งสาม คน ประกอบด้วย น.ส.วาสนา วัฒนสุข อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ และ ลูกสาวคือ น.ส.อดุลยา ลงยา อายุ 33 ปี น.ส.มัลลิกา ลงยา อายุ 30 ปี ขณะนี้ยังไม่ได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และยังถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน