X

สลดพบศพทารกแรกเกิดเพศชายถูกยัดถุงปะปนกับขยะมาทิ้งในถังขยะย่านเคหะบางพลี

สลด พบศพทารกแรกเกิดเพศชาย ถูกคนใจยักษ์ยัดใส่ถุงปะปนกับขยะ นำมาทิ้งลงในถังขยะ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางเสาธง 33 หรือซอย ฝ 5 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางเสาธง 33 หรือซอย ฝ 5 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณท้ายซอยดังกล่าวซึ่งมีถังขยะสีฟ้าตั้งอยู่เรียงรายอยู่จำนวน 6 ใบ ที่ถังขยะใบที่ 5 ได้พบศพทารกแรกเกิดเพศชายอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือนและมีสายรกติดอยู่ที่สะดืออวัยวะครบ 32 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงถูกยัดไว้ในถุงขยะสีดำปะปนอยู่กับขยะอื่น ๆ และผูกปากถุงปิดเอาไว้ทิ้งอยู่ในถังขยะใบดังกล่าวตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาบางพลี สมุทรปราการ

นางฮอย  จานิกร อายุ 66 ปี คนเก็บของเก่าได้เล่าว่า ขณะที่ตนเดินเก็บของเก่ามาถึงถังขยะท้ายซอยดังกล่าวซึ่งตั้งเรียงรายอยู่หลายใบ ตนก็ได้ค้นหาของเก่าในถังขยะตามปกติ จนกระทั่งถึงถังขยะใบที่ 5 ขณะที่ตนรื้อค้นหาของเก่าในถังขยะใบดังกล่าวจนเกือบถึงก้นถัง ได้พบถุงขยะสีดำถูกมัดปากอยู่ ตนได้ยกดูพบว่ามีน้ำหนักจึงได้ทำการแกะปากถุงดู ได้พบร่างของทารกเพศชายอยู่ในถุงขยะใบดังกล่าวปะปนอยู่กับเศษขยะตอนแรกตนคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงได้ไปตามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมาช่วยกันดูพบว่าเป็นทารกแรกเกิด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงที่นำมาทิ้งหลังจากทารกไหลออกมาเสียชีวิตผู้เป็นแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้เอาศพทารกคนดังกล่าวยัดใส่ถุงปะปนมากับขยะในถุงดังกล่าวและมัดปากถุงและนำมาทิ้งในถังขยะดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าจะได้สอบถามตามโรงพยาบาลต่างเพราะคาดว่าหญิงคนที่แท้งลูกน่าจะเสียเลือดและเข้ารักษาตัวตามสถานพยาบาล เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามแม่ของทารกคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน