X

หกล้อบรรทุกดินขับรถถอยหลังมองไม่เห็นหนุ่มใหญ่วัย 66 ปีชนล้มก่อนถูกล้อหลังทับดับคาที่

รถบรรทุกหกล้อบรรทุกดิน ขับรถถอยหลังมองไม่เห็น หนุ่มใหญ่วัย 66 ปี ชนจนล้ม ก่อนจะถูกล้อหลังทับดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามจุดยูเทิร์นถนนศรีนครินทร์ ปากทางเข้ารินทร์ทองคอนโด ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยณเรศ  สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกดินหกล้อทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างสะพานข้ามจุดยูเทรินถนนศรีนครินทร์ ปากทางเข้ารินทร์ทองคอนโด ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณกลางถนนซึ่งเป็นสถานที่ก่อสร้างทางลงสะพานข้ามจุดยูเทิร์นได้พบร่างของนายประดิษฐ์  บุญโสภา อายุประมาณ 66 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนในสภาพหน้าอกข้างซ้ายถูกทับจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ลำไส้และอวัยวะภายในออกมากองอยู่ด้านนอก  ห่างกันประมาณ 10 เมตรได้พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-7009 ศรีสะเกษ  ที่บรรทุกดินอยู่กระบะท้ายรถจอดอยู่ ที่บริเวณล้อหลังข้างขวามีคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถามนายอรุณ  เรืองไรวณิชย์  อายุ 58 ปี คนขับรถหกล้อคันดังกล่าวได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถหกล้อคันดังกล่าวไปบรรทุกดินจากใต้สะพานข้ามยูเทิร์นที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อที่จะนำมาถมพื้นเพื่อก่อสร้างทางลงสะพานดังกล่าว ระหว่างที่ตนถอยหลังรถมาเรื่อย ๆ เอาดินมาถมยังที่ดังกล่าว ซึ่งตนก็มองกระจกซ้ายขวาแล้วไม่มีใครอยู่ตนจึงได้ถอยหลังมาจนเกือบถึงจุดที่ตนเอาดินลง ก็ได้ยินเสียงคนงานตะโกนบอกให้หยุดและบอกว่าทับคน ตนจึงรีบขยับเดินหน้า เพื่อให้พ้นจากร่างของผู้ตายก่อนเปิดประตูรถลงมาดูพบว่าผู้เสียชีวิตถูกทับจนอวัยวะภายในออกมากองอยู่ด้านนอก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และยืนยันว่าขณะที่ตนถอยหลังรถมามองไม่เห็นผู้ตายจริงว่าเดินมาจากทางไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาณทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ทำการชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน