X

สาวเบญจเพสช็อกตำรวจโทรตามหลังขับรถชนคนตาย เจ้าตัวเผยไม่ทราบว่าชนคน อ้างได้ยินแค่เสียงดังตุบ

สาววัยเบญจเพส ช็อก ตำรวจโทรตามหลังขับรถกระบะชนคนตาย ด้านเจ้าตัวเผยไม่ทราบว่าชนคน อ้างได้ยินแค่เสียงดังตุบที่หน้ารถแต่ไม่พบร่างของคน จึงคิดว่าคงมีอะไรหล่นมาโดน จึงไม่ได้จอดแล้วขับไปต่อ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนาน ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 23 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่  อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่  29 พ.ย.63  ร.ต.ท. ณัฐพงษ์  บุตรยี่  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต้กตึ้ง เข้าตรวจสอบสภาพศพนาย ชัยวัฒน์  ชุมภูถี อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งพบกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนาน ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 23 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่  อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย คล้ายกับถูกรถพุ่งชนอย่างจัง โดยมีแผ่นป้ายทะเบียน งย  6248 ชลบุรี ของรถคู่กรณีตกอยู่ที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบรถคันก่อเหตุ  พนักงานสอบสวนจึงทำการตรวจสอบชื่อผู้ครอบครอง และพบเบอร์โทรจึงโทรไปยังเจ้าของรถและแจ้งเจ้าตัวให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุโดยแจ้งว่าได้ขับรถชนคนตาย

จากนั้นไม่นานรถคันดังกล่าวพบพร้อมกับคนขับเป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน งย 6248 ชลบุรี ที่เหลือเพียงป้ายทะเบียนหลังเท่านั้น เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยสภาพรถด้านหน้ารถมีลอยชนจนฝากระโปงยุบป้ายทะเบียนหน้าหายไป โดยเจ้าตัวได้อ้างว่าไม่ทราบว่าขับรถชนคนตาย ทราบเพียงระหว่างที่ตนขับรถกลับบ้านพักที่ย่านบางบ่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงตุบที่หน้ารถแต่ไม่พบร่างของคน จึงคิดว่าคงมีอะไรหล่นมากระแทกที่หน้ารถจึงไม่ได้จอดรถลงมาดูและรีบขับกลับไปบ้านพัก จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรตามและแจ้งว่าตนเองขับรถชนคนตายถึงกับเข่าอ่อน และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ จึงให้แฟนหนุ่มรีบขับรถมายังที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวหญิงสาวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง และจะตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของคู่กรณีเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาบางพลี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน