X

เปิดคลิปสองคนร้ายงัดตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญกวาดเงินไปกว่า 5 พันบาท

เปิดคลิปสองคนร้ายงัดตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ กวาดเงินในตู้ไปกว่า 5 พันบาท เหตุเกิดภายในซอยเอี่ยมจำเริญ หรือซอยหลังคาแดง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

จากกรณีที่คนที่ใช้เฟสชื่อว่า Thanchanok Elle ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรม ของคนร้าย เป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี คนแรกซื่อเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ และใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีดำ คาดแมสสีดำปิดปากและจมูก สวมหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ สีขาวมีเลข 9 ไทยติดอยู่ที่หมวกข้างซ้าย ส่วนคนที่สองใส่กางเกงยีนสีดำ ใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้าและมีสีส้มเป็นแถบยาวที่แขนทั้งสองข้าง ปิดแมสก์สีดำใส่หมวกแก๊ปสีดำ ได้ทำทีขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีเขียวเข้ามาทำทีเติมน้ำมันที่ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ซึ่งตั้งอยู่ข้างตลาดหลังคาแดง ภายในซอยเอี่ยมจำเริญ หรือซอยหลังคาแดง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายมาจะลงไปใช้อุปกรณ์งัดที่บริเวณด้านหลังตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญจนชำรุดและใช้มือล้วงเข้าไปกวาดเงินซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบงค์ 20-50-100 ไปกว่า 5 พันบาท ก่อนยัดใส่ในเสื้อ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีชายคนแรกติดเครื่องรออยู่หลบหนีไปด้วยความรีบร้อนทำให้แบงค์ 20 ตกอยู่ที่พื้นจำนวนมาก ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุได้พบนางบังลอน มณีทะ อายุ 60 ปี และนายชัยณรงค์  มณีทะ อายุ 40 ปี ลูกชายซึ่งเป็นเจ้าของตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญที่ถูกงัด ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.ของคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่แม่ของตนตื่นขึ้นมาทำกับข้าวอยู่ในครัวได้เห็นชายทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันที่ตู้หยอดเหรียญดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าชาวบ้านมาเติมน้ำมันตามปกติ แต่มาผิดสังเกตว่าชายทั้งสองทำไมใช้เวลาในการเติมน้ำมันนานผิดปกติและได้ยินเสียงดังคล้ายมีการงัดตู้ แม่ตนจึงได้เดินมาเปิดประตูหน้าบ้านดู ได้เห็นคนร้ายกำลังใช้มือล้วงเข้าไปกวาดเงินที่ด้านหลังตู้ด้วยความกลัวจะถูกทำร้ายแม่ตนจึงได้ตะโกนเสียงดังว่าทำอะไร ก่อนที่จะรีบปิดประตู คาดว่าคนร้ายน่าจะตกใจจึงรีบวิ่งหลบหนีมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีพวกติดเครื่องรออยู่เพื่อหลบหนีจึงทำให้แบงค์ 20 ที่คนร้าวกวาดใส่เสื้อไปตกอยู่กลางถนนจำนวนมาก  จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ มาตรวจสอบและติดตามจับกุมสองคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน