X

โชเฟอร์กระบะบรรทุกเนื้อหมู หลับในชนท้ายพ่วง 18 ล้อบาดเจ็บ

หนุ่มโชเฟอร์กระบะบรรทุกเนื้อหมู เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จนพลิกตระแคง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนถนนบางนา – ตราด ช่องทางด่วนขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลังกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.กิตติภพ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนถนนบางนา – ตราด ช่องทางด่วนขาเข้ามุ่งหน้าบางนา หลังกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  ยีห้อ ฮีโน่ หัวลากสีขาว ทะเบียน หัวพ่วง 71 – 8652 สมุทรปราการ หางพ่วงทะเบียน 71 – 648  สมุทรปราการ จอดอยู่ที่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย สภาพด้านหลังฝั่งขวา ถูกรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒล 8036 กทม. ที่ดัดแปลงเป็นตู้ห้องเย็นขนส่งเนื้อหมู ชนจนได้รับความเสียหายเป็นทางยาว ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้พลิกตะแคงสภาพพังยับเยิน ทำให้ซากเนื้อหมูที่บรรทุกอยู่ในตู้เย็นกระจายเกลื่อนถนน ส่วนในห้องโดยสารด้านคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ได้เล่าว่า ตนบรรทุกเนื้อหมูมาจากเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จะนำหมูไปส่งที่ตลาดมีนบุรี ขณะขับถึงจุดเกิดเหตุตนได้เกิดหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ก่อนที่รถจะพลิกตะแคงไถลไปกับพื้นถนนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน