X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ไม่มีไฟหน้าขี่ข้ามเลน ชนประสานงาฟอร์จูนเนอร์ที่สวนทางมาดับคาที่

หนุ่มวัย 30 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ ไม่มีไฟหน้า ขี่ข้ามเลน ชนประสานงากับรถนั่งส่วนบุคคลฟอร์จูนเนอร์ ที่สวนทางมาดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนหลังวัดหนามแดง หน้าตลาดร้อยชั่ง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนประสานงานรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนหลังวัดหนามแดง หน้าตลาดร้อยชั่ง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายจรินศักดิ์  เวียนตระกูล อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน อลฬ 664 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กับพื้นถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กับได้พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 8 กฒ 3371 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินเช่นกันจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถคันดังกล่าวจะกลับบ้านพักในย่านบางพลี โดยขับมาจากสำโรงมุ่งหน้าไปทางบางพลี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็วจากบางพลีมุ่งหน้าสำโรงโดยที่ไม่มีไฟหน้า อยู่ ๆ  รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งข้ามเลนเข้ามาชนที่หน้ารถตนอย่างจังเสียงดังสนั่นและร่างผู้ตายได้กระเด็นตกจากรถ ตนจึงรีบเบรกรถลงมาดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจภาพภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน