X

สามีสาวคลอดลูกตาย ยันจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดเตรียมเข้าแจ้งความส่งศพไปชันสูตร

สามีสาวคลอดลูกเสียชีวิต ยันจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับภรรยาให้ถึงที่สุด พร้อมเตรียมเข้าแจ้งความส่งศพไปชันสูตร

จากกรณีที่สาวคลอดลูกเสียชีวิต หลังเข้าคลอดลูกที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าหลังคลอดเลือดไหลไม่หยุด ทำให้เสียเลือดมาก และเกิดอาการช็อกหยุดหายใจไปถึง 2 ครั้งก่อนเสียชีวิต ญาติติดใจหมอและโรงพยาบาล เนื่องจากพบรอยเข็มและรอยฟกช้ำจำนวนมาก โร่ร้องสื่อขอความเป็นธรรม ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ในวันนี้ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดราษฎร์บำรุง หรือวัดตาเจี่ย ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางญาติได้นำศพ น.ส.ธนัชพร  เมืองอินทร์ อายุ 354 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 3 ๆ ได้พบนางลำดวน สุขย่น อายุ 55 ปี มารดาของ น.ส.ธนัชพร ผู้ตายที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้ามาคอยต้อนรับบรรดาเพื่อนของผู้ตายที่ทยอยพากันเดินทางร่วมไว้อาลัยกันตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ พร้อมทั้งกล่าวเพียงสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของลูกสาวที่เป็นเสาหลักของครับครัว

นายต้นตระการ  เมืองอินทร์ อายุ 45 ปี สามีของผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ทางผู้บริหารและคณะแพทย์ของทางโรงพยาบาลชลบุรี ได้เดินทางมาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมศพของภรรยา หลังและได้มีการพูดคุยกันในช่วงหลังพระสวดพระอภิธรรมเสร็จแล้ว ก็ได้มีการซักถามเกี่ยวกับการเสียชีวิตของภรรยาเขาก็อธิบายตามขั้นตอนของเขา ส่วนในเรื่องการสอบสวนเขาก็ยังไม่ได้พูดอะไร แต่เท่าที่คุยกับญาติพี่น้องสงสัยการเสียชีวิตของภรรยาตน ก็ได้มีการซักถามเกี่ยวกับเรื่องการเสียชีวิตเขาก็มีการอธิบายตามขั้นตอนการรักษาของเขาเราสงสัยตรงไหนเขาก็ตอบได้ทุกอย่าง แต่เราก็ยังติดใจในการการเสียชีวิตของภรรยา หลังจากวันนี้ไปก็จะไปลงบันทึกประจำวันให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพของภรรยาตนไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต เพราะญาติพี่น้องพ่อแม่ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายอยู่ เราก็อาจจะส่งไปพิสูจน์เพราะเราเองก็อยากรู้สาเหตุการเสียชีวิตว่าด้วยเหตุใด และในวันพรุ่งนี้จะทำการฌาปนกิจในช่วง 5 โมงเย็น และตั้งแต่เกิดเรื่องมาทางโรงพยาบาลก็ยังไม่มีการออกมาแสดงความเสียใจแต่อย่างใด เป็นเพียงการพูดคุยกันแค่เมื่อคืนนี้เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมากในเรื่องรายละเอียด และก็ไม่ได้มีการพูดถึงในเรื่องขั้นตอนการสอบสวน ก็ทำให้ตนหนักใจขึ้นไปอีก ก็เลยว่าจะไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ส่งศพภรรยาตนไปชันสูตรและจะเรียกร้องความเป็นธรรมตรงนี้ให้ถึงที่สุด เพราะเราก็อยากรู้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน