X

หนุ่มขับรถสองแถวหลับใน พุ่งชนกระบะบรรทุกน้ำแข็งและบัสรับส่งคนงานผู้โดยสารเจ็บระนาว

หนุ่มขับรถสองแถวหลับใน พุ่งข้ามเลนชนรถยนต์กระบะบรรทุกน้ำแข็งและบัสรับส่งคนงานผู้โดยสารเจ็บระนาว เหตุเกิดบริเวณหน้าแฟลตเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อ เวลา 17.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563  ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารชนกับรถกระบะบรรทุกน้ำแข็ง และรถบัสรับส่งพนักงานมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าแฟลตเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย มี 1 รายอาการสาหัสคือนาง ภักดิ์  เกิดผล อายุ 50 ปี มีอาการปวดศีรษะ แน่นหน้าอก เจ็บปวดแขนซ้าย และหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง ญาดา พุทซ้าย วัย 4 ปี ได้รับบาดเจ็บด้วยอาสาสมัครทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะสองแถวโดยสาร ของบริษัทสมุทรปราการขนส่ง จำกัด ที่วิ่งระหว่างเคหะบางพลี-คลองด่าน เลขข้างรถ 1140-20 ทะเบียน 10-5540 สมุทรปราการ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายชินภัค เรืองขำ เป็นคนขับ ใกล้กันมีรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีขาว บรรทุกน้ำแข็ง ทะเบียน 2ฒต 7094 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพรถด้านหน้ายุบ มีนาย สุจิน ช้างเที่ยง อายุ 39 ปี เป็นคนขับ และรถบัสรับส่งพนักงาน สีเขียว ทะเบียน 30-1563 นครราชสีมา ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

นาย สุจิน ได้เล่าว่า ตนขับรถกระบะบรรทุกน้ำแข็ง ซึ่งมีคนงานชาวกัมพูชา 2 คน นั่งมาท้ายรถ มาส่งน้ำแข็งที่แฟลตเคหะบางพลีโครงการ 2  เมื่อมาถึงที่เกิด  เหตุระหว่างชะลอรถจะเลี้ยวซ้ายเข้าแฟลต ได้มีรถสองแถวโดยสารที่วิ่งสวนทางมาจากด้านถนนนิคมบางพลี พุ่งข้ามเลนมาชนประสานงารถของตนอย่างจัง จนรถถอยหลังไปชนรถบัสรับส่งพนักงานที่จอดอยู่ท้ายรถ ได้รับความเสียหายไปอีกคัน ขณะที่คนงานที่นั่งอยู่ท้ายรถกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารบนรถสองแถวได้รับบาดเจ็บไปด้วย  ยังโชคดีที่รถกระบะคันดังกล่าว ไม่ไปชนรถจักรยานยนต์ที่มีเด็กนั่งอยู่ด้านหน้าจอดรอเลี้ยววิ่งผ่านมาอย่างฉิวเฉียด

ด้านนาย ชินภัค เรืองขำ อายุ 37 ปี คนขับรถสองแถวโดยสารบอกว่าตนเองขับรถรับผู้โดยสารมาจากปากทางถนนบางนา – ตราด หน้าโรงพยาบาลบางนา 2 มุ่งหน้าเข้าแฟลตเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 3 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับไปชั่วขณะ   ทำให้รถพุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะส่งน้ำแข็งดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน