X

หนุ่มวัยเบญจเพสชะตาขาดเดินออกจากร้านเหล้าข้ามถนนถูกรถชนคอขาดดับคาที่

หนุ่มวัยเบญจเพสชะตาขาดเดินออกจากร้านเหล้าข้ามถนนถูกรถฟอร์ด EVEREST สีน้ำเงินชนคอขาดดับคาที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 32 หน้า

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.วนัสพงษ์  มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนคนข้ามถนนเสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 32 หน้า

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ฟอร์ด EVEREST สีน้ำเงิน ทะเบียน ฎภ 7204 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้ายุบพังยับเยิน ห่างจากหน้ารถคันดังกล่าวไปประมาณ 5 เมตรได้พบศีรษะมนุษย์ขาดกระเด็นอยู่กลางถนน ห่างจากท้ายรถยนต์คันดังกล่าวประมาณ 20 เมตรได้พบร่างศีรษะขาดกระดูกหักแหลกเหลวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนถนนทางด้านเลนขวาสุด และที่พื้นถนนมีเศษมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อนายสหรัฐ  ศรีทนกูล อายุ 25 ปี  จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายชุติวัต  เนตรสุริวงศ์  อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว ได้เล่าด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้ขับรถออกมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ภายในซอยวังปลา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อที่จะนำรถจักรยานยนต์ของเล่นที่ซื้อมาให้หลานชายไปเปลี่ยนกับคนขายที่ตนซื้อมาในย่านอำเภอพระประแดง ขณะที่ขับมาทางด้านเลนขวามาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นเงาผู้ตายกำลังเดินก้มหน้าก้มตาข้ามถนนมาจากฝั่งซ้ายมาจนถึงเลนกลางตนจึงบีบแตรส่งสัญญาณเพื่อให้ผู้ตายหยุด แต่ผู้ตายกลับวิ่งข้ามตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทันได้ชนร่างของผู้ตายเข้าอย่างจังจนร่างของผู้ตายกระเด็นขึ้นมาอยู่บนฝากระโปรงรถตน

หลังเกิดเหตุเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในสภาพมึนเมาได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมทั้งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับพวกตนร้านขายเหล้าผักไผ่ ซึ่งอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 68 ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ตายจะขอตัวเพื่อที่จะไปรับแฟนสาวที่ทำงานอยู่ที่บริษัทเดลต้า ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งจะต้องเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อไปขึ้นรถสองแถว หลังผู้ตายเดินออกมาได้พักใหญ่ได้มีคนวิ่งไปบอกว่าผู้ตายถูกรถชนเสียชีวิตขณะเดินข้ามถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะอยู่ในอาการมึนเมาขณะเดินข้ามถนนผู้ตายน่าจะเล่นโทรศัพท์ จึงได้ไม่ทันได้มองว่ามีรถวิ่งมาด้วยความเร็ว พอได้ยินเสียงแตรผู้ตายน่าจะตกใจและรีบวิ่งข้ามถนนจึงถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน