X

หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างเมาโหดแทงโจ๋วัย 18 ไส้ทะลักปีนหลังคากระโดดหนีเข้าป่าสุดท้ายไม่รอด

หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างเมาโหดแทงโจ๋วัย 18 ไส้ทะลักภายในบ้านพักคนงาน ซึ่งตั้งอยู่ในบริษัท ซินตี้ฮั้ว แทนเนอร์ เลขที่ 488 หมู่ 6 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในห้องพักและปีนหลังคากระโดดหนีเข้าป่าสุดท้ายไม่รอด

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.อภิชัย  ไลอ่อน  สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านพักคนงาน ซึ่งตั้งอยู่ในบริษัท ซินตี้ฮั้ว แทนเนอร์ เลขที่ 488 หมู่ 6 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายธีรศักดิ์  ธรรมวัตร์  อายุ 18 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายจนไส้ทะลักออกมาญาติได้นำขึ้นรถยนต์กระบะส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาชื่อนายสมัย  พงษ์สำราญ อายุ 36 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในห้องพักและปีนออกไปทางหลังกระโดดเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าด้านหลังห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้นหาด้วยความระมัดระวังเนื่องจากขณะหลบหนีทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีดติดตัวไปอีก 2 เล่ม เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงพบว่านายสมัย ผู้ก่อเหตุได้ซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าด้านหลังห้องห่างจากจุดที่ปีนออกไปประมาณ 100 เมตร จึงเข้าควบคุมตัวนายสมัย ออกมาจากป่าก่อนพาออกมาด้านนอกในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องโวยวายร้องหาแต่ภรรยา

จากการสอบถาม น.ส.นุช ภรรยาผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทที่เกิดเหตุได้นั่งเลี้ยงฉลองวันเกิดของพี่สาวอยู่ที่หน้าห้องพักห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนทีผู้บาดเจ็บจะเดินผ่านหน้าห้องนายสมัย ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาก่อนที่นายสมัยจะตะโกนลักษณะหาเรื่องหาว่าผู้บาดเจ็บมองหน้า จึงเกิดการท่าท้ายกันและใช้ขวดเบียร์ขว้างปากันก่อนที่นายสมัย ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายไป 1 ครั้งจนผู้บาดเจ็บล้มฟุบอยู่กับพื้นหลังจากนั้นนายสมัย ผู้ก่อเหตุได้คว้ามีดอีก 2 เล่มติดตัวไปและหลบหนีเข้าไปในห้องพักปีนหลบหนีออกไปทางหลังคาด้านหลังซ่อนตัวอยู่ในป่า จนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมัย ผู้ก่อเหตุ ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน