X

9 โจ๋โหดซิ่งจักรยานยนต์ปาดหน้า ชักปืนยิงหัวโจ๋ 15 ก่อนใช้มีดรุมฟันกลางถนน

9 โจ๋โหดซิ่งจักรยานยนต์ปาดหน้าชักปืนยิงหัวโจ๋ 15 ก่อนลงมาใช้มีดรุมฟันกลางถนนบริเวณโค้งกันเอง หลังบริษัท อีซูซุ ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 13 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ห่างจากโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ประมาณ 1 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนและถูกฟันด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ที่บริเวณโค้งกันเอง หลังบริษัท อีซูซุ ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 13 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ห่างจากโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ประมาณ 1 กิโลเมตร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนาย วัน (นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านหน้า และมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่บริเวณแขนท่อนล่างข้างขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี่ไอ สีฟ้าดำ ทะเบียน 4 กล 4290 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นประมาณ 9 คนขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คนจำนวน 3 คัน หลังก่อเหตุได้พากับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางปากซอยดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.พร (นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บรวมทั้งเพื่อน ชื่อ ด.ช.วัช (นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี ได้ไปเล่นฟุตบอลที่สนามฟุตซอลแห่งหนึ่งในย่านบางโปง และกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้านพัก โดยตนเป็นคนขี่ผู้บาดเจ็บนั่งมาระหว่างกลางส่วน ด.ช.วัช นั่งซ้อนท้าย ในขณะที่ตนขี่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุที่มีด้วยกันประมาณ 9 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนมาคัน 3 คนจำนวน 3 คัน ได้ขี่ไล่ตามหลังตนมาก่อนที่จะแซงขึ้นมาจอดขวางหน้ารถตน ซึ่งตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดน่าเป็นนักเรียนช่างกลอายุประมาณ 14-15 ปี จนทำให้รถตนเสียหลักล้มก่อนที่หนึ่งในกลุ่มจะตะโกนถามพวกตนว่าเรียนที่ไหน ตนและเพื่อนยังไม่ทันตอบอะไร ทั้งหมดได้กรูกันลงมาทำร้ายผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนปากกายิงใส่ผู้บาดเจ็บก่อน 1 นัดและเข้ามาใช้อาวุธมีดรุมฟันและใช้เท้ากระทืบ ด้วยความตกใจ ด.ช.วัช ที่นั่งซ้อนท้ายมาได้วิ่งหนีตายไปก่อนแล้วเหลือเพียงตนและผู้บาดเจ็บเท่านั้นที่หนีไม่ทัน หลังรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บจนหนำใจแล้วผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้เดินถือมีดเข้ามาจะทำร้ายตนด้วย ตนจึงยกมือไหว้ร้องขอชีวิตและบอกว่าตนเป็นผู้หญิงนะอย่าทำอะไรหนูเลย ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงได้เปลี่ยนใจไม่ทำร้ายก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน