X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์กลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้าดับคาที่

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์กลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้า บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าปากซอยยูลิ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ดับคาที่

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.ท.ภูริภัทร ศรีพจน์ธรรม รองสารวัตรสอบสวน สภ เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาตอม่อรถไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าปากซอยยูลิ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าทีกู้ชีพกำลังเร่งปั๊มหัวใจ ช่วยชีวิตนายอดิเทพ รอดสิน อายุ 20 ปี ซึ่งมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและเสียเลือดมาก โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพปั๊มหัวใจกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของนายอดิเทพเอาไว้ได้  ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ววจ 848 กทม. ที่เสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้า กระเด็นไปไกลกว่า 100 เมตร สภาพพังยับเยิน

จากการสอบถามนางอนงค์ รอดสิน อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักที่อยู่ในซอยบางโปรง หลังจากเลิกงาน ช่วงต่อ โอที โดยปกติตนจะโทรศัพท์ถามผู้ตายตลอดช่วงเวลาเลิกงาน แต่วันนี้โทรมาไม่รับ จนพี่ชายโทรศัพท์มาบอกว่าผู้ตายเกิดอุบัติเหตุจึงเดินทางมาดู

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า ผู้ตายน่าจะขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลังพุ่งชนเสาตอม่อรถไฟฟ้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน