X

พายุงวงช้างถล่มคุ้งบางกะเจ้า บ้านรถยนต์เสาไฟฟ้าเสียหายเพียบบาดเจ็บ 1 ราย

พายุงวงช้างถล่มคุ้งบางกะเจ้า ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เช่นในพื้นที่ หมู่10 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แฟลตเลขที่ 30/2 หมู่10 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นแฟลต 2 ชั้น ได้รับความเสียหายที่หลังคาและมีรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างเสียหายอีก 4 คัน เสาไฟฟ้า 2 ต้น และมีผู้ได้นะบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 19.00 น.ทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุพายุงวงช้างพัดถล่มในพื้นที่คุ้งบางกะเจ้า  6 ตำบลกระเพาะหมู ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทำให้บ้านเรือนประชาชนกว่า 20 หลังคาเรือนได้รับความเสียหายรวมทั้งรถยนต์และเสาไฟฟ้าต้นไม้ขนาดใหญ่ที่หักโค่นลงมา ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเช่นในพื้นที่ หมู่10 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แฟลตเลขที่ 30/2 หมู่10 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นแฟลต 2 ชั้น ได้รับความเสียหายที่หลังคาและมีรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างเสียหายอีก 4 คัน เสาไฟฟ้า 2 ต้น และมีผู้ได้นะบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิงชื่อ น ส.ปิยวรรณ แก้วเกิดเถื่อน อายุ 29 ปี ถูกเศษแก้วจากหลอดไฟที่แตกกระเด็นเข้าตาด้านขวา

ด้านทางอดีตนายก อบต.บางน้ำผึ้ง นาย สำเนาว์ รัศมิทัต ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เดินทางไปช่วยเหลือดูแลผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเบื้องต้นในขณะรอการช่วยเหลือเยียวยาทางราชการ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ อบต.บางน้ำผึ้ง และเจ้าหน้าที่ไฟฟ้านครหลวงสำนักงานราษฎร์บูรณะได้ลงพื้นที่ตัดต้นคางขนาดใหญ่สูงประมาณ 50 เมตร ลำต้นมีเส้นฝ่าศูนย์กลาง 80 ซ.ม.อายุต้นคางประมาณไม่ต่ำกว่า 30 ปี ได้ล้มลงมา ขณะเกิดเหตุมีพายุฝนลมแรงและทำให้เกิดพายุงวงช้าง

น.ส.วิระพร อยู่สมบูรณ์ อายุ 40 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่10 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมง ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชกแรง และได้ยินเสียงต้นไม้ขนาดใหญ่ล้ม จึงออกมาดู พบว่าต้นไม้หักโค่นลงมาบริเวณหน้าต่างห้องของตนเอง ซึ่งมีรถจอดอยู่จำนวน 4 คัน และที่พักได้เสียหายจำนวน 2 ห้อง โดยเพื่อนบ้านได้เล่าว่าระหว่างที่ฝนตกลงมาอย่างหนักได้เห็นคล้ายพายุงวงช้าง ที่เป็นลักษณะลมหมุนอีกด้วย

ด้านนาย มนัส บุญมาเลิศ อายุ63ปี ที่อยู่16/4 หมู่ 1 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้เล่าว่า ระหว่าฝนตกตนอยู่ในบ้าน ปรากฏว่าได้ยินเสียงต้นไม้หัก และบ้านตนสั่นไปทั่งหลัง ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน อย่างเช่น ทีวี ที่วางอยู่บนชั้นวางทีวีได้ตีลังกาตกลงมากระจัดกระจาย เมื่อตนออกมาดูหน้าบ้านพบว่าต้นไม้หักพาดอยู่บริเวณตัวบ้าน และยังมีบ้านข้างเคียง ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับด้วยเช่นกัน โดยต้นไม้ทั้ง 2 ต้น มีอายุกว่า 70 ปี โดยต้นที่ล้มทับบ้านของตน เป็นต้นมะพลับ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60 ซ.ม. และต้นที่ล้มทับบ้านข้างเคียงเป็นต้นมะขามขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 80 ซ.ม.เช่นกันและลากไม้ที่อยู่มาหลายสิบปี ได้งัดท่อประปาจนแตก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน