X

ตู่ นันทิดา แก้วบัวสายลงพื้นที่ลุยเคาะประตูขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน เผยทุกงานต้องสานต่อ

ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายเมธากุล สุวรรณบุตร ผู้สมัครสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 ลงพื้นที่ลุยเคาะประตูขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านภายในหมู่บ้านเสรี และหมู่บ้านปัญฐิญา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เผยทุกงานต้องสานต่อ

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายเมธากุล สุวรรณบุตร ผู้สมัครสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 เช่นกัน พร้อมทีมงานและรถแห่ ได้ลงพื้นที่หาเสียงภายในหมู่บ้านเสรี และหมู่บ้านปัญฐิญา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  โดยการเดินเคาะประตูบ้านตามซอยต่าง ๆ เพื่อขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านและแจกแผ่นพลับแนะนำตัวผู้สมัครทั้ง นายก อบจ.และสมาชิก อบจ.  ซึ่งก็ได้ตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี และให้การต้อนรับมอบดอกไม้มามอบให้กับ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย เพื่อเป็นกำลังใจในการหาเสียงพร้อมขอถ่ายรูปกันจำนวนมาก

น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรปราการ กล่าวว่า วันนี้ได้พาผู้สมัคร ส.อบจ.ลงพื้นที่ หาเสียงที่หมู่บ้านเสรี หมู่บ้านปัญฐิญาและช่วงเย็นก็จะไปเดินขอคะแนนเสียงที่ตลาดนัดถนนคนเดิน ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกัน ซึ่งก็ได้การตอบรับจากประชาชนดี ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและเป็นกำลังใจให้พวกเราที่จะก้าวกันต่อไป ถึงแม้ว่าเราจะมีเวลาน้อยในการขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน แต่เรามีความตั้งใจที่จะสานต่อนโยบายพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการให้อยู่ในระดับแนวหน้า ส่วนนโยบายการหาเสียงอย่างที่บอกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าอย่างที่บอกคือการสานงานต่อ งานที่สำเร็จไปแล้วก็มี งานที่เริ่มแล้วกำลังจะสำเร็จก็มี ดังนั้นเราจึงขอเป็นกลุ่มที่จะทำงานกับผู้ทีมีประสบการณ์กับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า แล้วสานงานต่อให้เสร็จ โดยกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าเวลาเดินเราจะน้อยก็ตาม แต่เรามีความมุ่งมั่นส่วนความมั่นใจนั้นก็ขึ้นอยู่กับประชาชนทุกวันนี้เรามีเราเดินเรามีเวลาน้อยก็จริงแต่ว่าความมุ่งมั่นของเราเกินร้อยกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเจเนอเรชั่นไหนก็ตาม ที่วันนี้เรามีความคิดอย่างเดียวกัน กับเมกกะโปรเจ็กต์ทั้งหลายโครงการ ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน ก็ขอกำลังใจให้พวกเราด้วย เราตั้งใจมุ่งมั่นมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน