X

อ้างเป็นเพื่อนพ่อบุกใช้มีดจี้คอบังคับข่มขืนสาววัย 18 ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 เดือน

หนุ่มอ้างว่าเป็นเพื่อนพ่อ เอาโทรศัพท์มาให้พ่อ บุกใช้มีดจี้คอก่อนจะบังคับข่มขืนสาววัย 18 ปี ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 เดือน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.วีระพล  ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ใบโรงพัก ได้มี น.ส.สุ (นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายเม้น ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่อ้างตัวเป็นเพื่อนพ่อบุกขึ้นมาใช้มีดจ่อคอบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่บ้านพัก ย่านตำบลบางหัวเสื้อ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

โดย น.ส.สุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนของตนได้ไปทำงานเหลือเพียงตนนั่งเลี้ยงลูกวัย 2 เดือนอยู่บนบ้านเพียงคนเดียว อยู่ได้มีชายที่รู้จักเพียงชื่อเล่นชื่อนายเม้น  ได้เดินเข้ามาหาและบอกว่าเป็นเพื่อนของพ่อตนและพ่อให้เอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์ท ตนก็เลยถามว่าพี่เป็นใครเขาก็บอกว่าจำพี่ไม่ได้เหรอพี่ชื่อเม้น และอ้างว่าพ่อตนเคยเอาเขามาเลี้ยงตอนที่ตนยังเล็ก ๆ อยู่ ตนก็เลยบอกว่าจำไม่ได้ ก่อนที่เขาจะเดินไปในบ้าน ก่อนที่จะเดินกลับออกมาและเข้ามาในห้องของตน ก่อนที่จะเอาแขนมาล็อกคอและใช้มีดจี้ที่คอและบังคับให้ตนนอนลง ตอนก็พยายามบอกว่าอย่าทำอะไรตนเพราะตนมีลูกอยู่  ตนสู้แรงมันไม่ไหวมันจะฆ่าตนถ้าไม่ยอมมัน มันจะเอามีดฟันตนอย่างเดียวเลย ขัดขืนมันไม่ได้ตนก็ต้องยอม เสร็จแล้วมันก็หนีออกไปเลย ตอนที่มันเข้ามาทำตน ตนกำลังนั่งเลี้ยงลูกวัย 2 เดือนอยู่ในห้องมันทำต่อหน้าลูก ตนไม่ได้ล็อกห้อง มันเดินถือมีดเข้ามาด้วยตนไม่เห็น และพ่อตนก็อยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน แต่ตอนนั้นตนอยู่ในห้องคนเดียวกับลูก และมีดที่มันถือเข้ามาก็เป็นมีดของบ้านตนที่วางไว้บนชั้นรองเท้ามันก็ถือเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งแฟนตนก็พึ่งไปทำงานวันแรก ทุกวันแฟนก็จะอยู่กับตน เหมือนมันรู้คล้ายมาดักรอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมารับข้อมูลเพื่อติดตามจับกุมตัวนายเม้น ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน