X

สถานการณ์น้ำทะเลหนุนสูงถนนหลายสายในสมุทรปราการจมบาดาลหลายจุดน้ำท่วมเกือบถึงเอว

สถานการณ์น้ำทะเลหนุนสูง ทำให้ถนนหลายสายในจังหวัดสมุทรปราการ จมบาดาลหลายจุดน้ำท่วมเกือบถึงเอว โดยเฉพาะถนนรถรางเก่ามุ่งหน้าสัมพาวุธ ช่วงบริเวณด้านหลังศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรงและถนนด้านข้างร่วมทั้งในตลาดสดและด้านนอกน้ำทะเลที่หนุนสูง

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ได้มีปรากฏการณ์น้ำทะเลหนุนสูงทำให้ถนนหลายสายที่อยู่ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาถูกน้ำทะเลไหลทะลักเข้าท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชน โดยเฉพาะถนนรถรางเก่ามุ่งหน้าสัมพาวุธ ช่วงบริเวณด้านหลังศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรงและถนนด้านข้างร่วมทั้งในตลาดสดและด้านนอกน้ำทะเลที่หนุนสูงได้ไหลทะลักเข้ามาทางท่อระบายน้ำและริมตลิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ามาท่วมบนผิวการจราจรสูงประมาณครึ่งหัวเข่า และปริมาณน้ำยังไหลทะลักออกมาท่วมบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้านครบาลช่วงหน้าศูนย์การค้าทำให้รถเก๋งและรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ดับต้องจอดเสียข้างทางหลายคันการจราจรติดขัดเป็นทางยาว

โดยเฉพาะในช่วง 08.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่น้ำทะเลขึ้นสูงสุด ปริมาณน้ำทะเลได้ไหลทะลักเข้าท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในฝั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณชุมชนตำหรุ ปริมาณน้ำสูงเกือบถึงเอวไหลทะลักเข้าไปในบ้านประชาชนจำนวนหลายหลังทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เนื่องจากขนย้ายกันไม่ทันเพราะปริมาณน้ำเพิ่งสูงขึ้นมาเร็วมาก และน้ำทะเลยังได้ไหลเข้าท่วมบนถนนสุขุมวิทตั้งแต่วัดตำหรุมุ่งน้าไปคลองด่าน ปริมาณน้ำทะเลได้ไหลทะลักเข้ามาท่วมสูงประมาณ 15-20 เซนติเมตรเป็นทางยาวเกือบตลอดสาย

ขณะที่บริเวณถนนท้ายบ้านซึ่งถือว่าเป็นถนนเส้นที่สูงที่สุด แต่ในวันนี้ก็ไม่รอดปริมาณน้ำทะเลได้ไหลทะลักเข้ามาท่วมผิวการจราจรสูงเกือบ 10 เซนติเมตร ทำให้รถที่สัญจรไปมาต่างชะลอตัวและติดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร ร่วมไปถึงบริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพรายก็มีปริมาณน้ำทะเลท่วมสูงเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน