X

สองหนุ่มแอบนัดกันฉีดยาเสพติดในห้องน้ำตลาดย่านสำโรงเหนือ คาดใช้เกินขนาดน็อคเสียชีวิตคาเข็ม

สองหนุ่มแอบนัดกันมาฉีดยาเสพติดในห้องน้ำตลาดสดย่านสำโรงเหนือ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ คาดใช้เกินขนาดเกิดน็อคเสียชีวิตคาเข็ม

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชน เปียสัมปทวน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชาย 2 คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำกลางตลาดเอี่ยมเจริญ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำสาธารณะซึ่งตั้งอยู่กลางตลาดสด ซึ่งแบ่งเป็นห้องน้ำเล็ก ๆ ร่วมอยู่ 4 ห้องที่ห้องน้ำห้องสุดท้ายพบว่าประตูล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงได้ปีนดูจากห้องข้าง ๆ ภายในห้องน้ำห้องดังกล่าวได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายสองราย นั่งคุดคู้เสียชีวิตอยู่บนโถส้วม ส่วนอีกรายนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปีนเข้าไปทำการปลดล็อคประตูจากด้านใน พบว่าชายที่นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำในมือซ้ายยังกำเข็มฉีดยาอยู่ในมือซึ่งมีเลือดติดคาอยู่ในหลอดเล็กน้อย  จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบด้านนอก ทราบชื่อนาย ธวัชชัย  อยู่วิลัย  อายุ 48 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนชายคนที่นั่งคุดคู้เสียชีวิตอยู่บนโถส้มพบว่าที่มือขวายังกำเข็มฉีดยาอยู่ในมือส่วนปลายเข็มเสียบเข้าไประหว่างก๊อกน้ำและผนัง จึงนำร่างออกมาตรวจสอบด้านนอกทราบชื่อนายชัยชาญ มูลเชื้อ อายุ 46 ปี ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเช่นเดียวกัน ในโถส้มได้พบเศษถุงพลาสติกที่ใส่ยาเสพติดตกอยู่พร้อมหลอดกาแฟที่มีลักษณ์คล้ายที่บรรจุยาบ้าตกอยู่ในโถส้วม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

นาย เอกวัฒน์ เชาวนเมธา อายุ 54 ปี คนดูแลห้องน้ำ ได้เล่าว่า ก่อนพบศพเป็นช่วงที่ตนกำลังเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำเพื่อเตรียมที่จะปิดให้บริการ หลังทำความสะอาดห้องน้ำหญิงเสร็จจึงเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำชาย แต่ระหว่างถูพื้นก็สังเกตว่ามีประตูห้องน้ำห้องดังกล่าวปิดอยู่ ตนก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่าลูกค้ายังไม่เสร็จธุระ กระทั่งเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เห็นมีใครออกมา ด้วยความเอะใจตน จึงเดินไปเคาะประตูเรียกก็ไม่เสียงตอบรับ ก้มมองดูใต้ประตูพบเห็นคนนอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำสองคน จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนชายทั้งสองคนตนจำได้ว่านาจะเข้ามาใช้บริการห้องน้ำตั้งแต่ช่วง 5 โมงเย็นเนื่องจากช่วงนั้นมีคนเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นิฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองน่าจะนัดกันมาฉีดยาเสพติดที่ห้องน้ำดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะใช้ยาเสพติดเกินขนาดจนเกิดอาการช็อกเป็นเหตุทำให้ เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน