X

โจ๋สิบเจ็ดซิ่งจักรยานยนต์แทรกกลางหกล้อ เสียหลักเฉี่ยวกระบะล้มถูกหกล้อทับมันสมองกระจาย

โจ๋วัย 17 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์แทรกกลางหกล้อ เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวกับรถยนต์กระบะจนล้ม ก่อนถูกล้อของรถบรรทุกหกล้อทับมันสมองกระจาย เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาออกหน้าสถานีรถไฟฟ้าบางปิ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.คเณศ  งามประเสริฐ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะเสียหลักมุดเข้าไปใต้รถหกล้อถูกเหยียบหัวซ้ำมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกหน้าสถานีรถไฟฟ้าบางปิ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 2 กจ 3721 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนทับร่างของนายปิยะพงษ์  เพ็ชรพ่วงพันธ์ อายุ 17 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมหมวกนิรภัยสีเขียวเหลืองอยู่ที่ศีรษะถูกทับจนแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน จึงได้มอบศพของผู้ตายในมูลนิธินำส่งชันสูตรที่นิติเวช ห่างกันประมาณ 100 เมตรได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 7 กส 8149 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพประตูข้างซ้ายและซุ้มล้อหน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนยุบโดยมีสีของรถจักรยานยนต์ติดอยู่ โดยมีนายชัยพร บนปาก อายุ 27 ปีเป็นคนขับ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เลี้ยวออกมาจากถนนศรีนครินทร์ เข้ามาถนนสุขุมวิทมาทางด้านเลนกลางและออกเลนขวา ขณะที่รถจักรยานยนต์ซึ่งขับออกมาจากสัญญาณไฟเขียวแข่งกันมาประมาณ 2-3 คันในระหว่างที่ตนกำลังจะแซงรถหกล้อรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่ขึ้นมาแทรกกลางระหว่างรถตนและหกล้อ ก่อนที่จะมาเฉี่ยวรถของตนจนเสียหลักล้มศีรษะของผู้ตายพาดไปทางล้อหลังข้างขวา จึงถูกล้อหลังของรถหกล้อทับเข้าที่ศีรษะจนหมวกกันน็อกที่ผู้ตายสวมใส่อยู่แตกมันสมองกระจายเกลื่อนถนน

ใกล้กันได้พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-2019 พระนครศรีอยุธยา จอดออยู่ในสภาพล้อหลังด้านขวามีเศษมันสมองติดอยู่ โดยมีนายสนั่น  ปานสมสวย อายุ 55 ปี เป็นคนขับได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากบริษัทในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำอะไหล่รถยนต์มาส่งที่บริษัทซึ่งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยวิ่งมาทางถนนศรีนครินทร์และเลี้ยวซ้ายออกมาจากสามแยกการไฟฟ้ามุ่งหน้าไปทางบางปู ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถมาทางเลนกลาง โดยมีกระบะคันดังกล่าว กำลังเร่งเครื่องกำลังแซงตนมาทางด้านหลัง ส่วนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากสามแยกไฟแดงด้วยความเร็วแข่งกันมา 2 คัน คันแรกผ่านไปได้ ส่วนผู้ตายที่ขี่ตามหลังมาได้พยายามแทรกขึ้นมาระหว่างกลางระหว่างรถกระบะและรถของตน อยู่รถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักเฉี่ยวเข้ากับประตูรถกระบะจนทำให้เสียหลักล้ม ศีรษะผู้ตายล้มมาทางล้อหลังข้างขวารถตน จึงถูกล้อทับเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะและรถบรรทุกหกล้อมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง และรอการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน