X

ระทึกหนุ่มประสาทหลอนจะกระโดดสะพายลอยหน้ามหาลัยชื่อดังย่านบางพลี

เกิดเหตุระทึก หนุ่มประสาทหลอนจะกระโดดสะพายลอยข้ามถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หน้ามหาลัยชื่อดังย่านบางพลี ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นานประมาณครึ่งชั่วโมง 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายที่สะพายลอยข้ามถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 18 ช่วงป้ายรถเมล์หน้ามหาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ  ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 20-25 ปี ปีนออกมายืนอยู่ราวสะพานลอยด้านนอกและทำท่าจะกระโดดลงมาให้รถทับ ท่ามกลางรถจำนวนมากที่วิ่งไปมาอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยป่อเต็กตึ้งต้องช่วยกันปิดกั้นการจราจรเพื่อความปลอดภัย โดยมีประชาชนจำนวนมากที่ยืนดูเหตุการณ์ในครั้งนี้เนื่องจากเป็นป้ายรถเมล์ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานประมาณ 30 นาที จึงส่งสาวกู้ภัยเข้าเกลี้ยกล่อมอารมณ์เย็นลงและยอมปีนกลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวขึ้นรถพยาบาลไปส่งให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย โดยชายผู้ก่อเหตุอ้างว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

ด้านนางสาว วิภารัตน์  ยอดอินทร์  สาวกู้ภัยป่อเต็กตึ้งจุดบางพลี ผู้ที่เข้าไปเกลี้ยกล่อม เล่าว่า หลังจากที่ตนเองได้รับแจ้งและนำกำลังเดินทางมาถึง พบว่าชายคนดังกล่าวยังปีนอยู่ด้านนออกสะพานลอยจึงขึ้นไปพูดคุย เมื่อตนไปถึงเจ้าตัวก็ยกมือไหว้และขอพูดคุยด้วยตนจึงทำทีว่ารู้จักกับชายคนก่อเหตุทั้งที่จริงไม่เคยรู้จักรกันมาก่อน พูดคุยจนเจ้าตัวยอมปีนกลับเข้ามาจึงพาตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่ นายเกียรติศักดิ์  มีแสง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของ อบต.บางโฉลง เปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวก่อนมาปีนสะพานลอย ได้บุกเข้าไปภายในศูนย์รับแจ้งเหตุที่สถานีดับเพลิงของศูนย์ย่อยบางน้ำจืดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุครั้งหนึ่งแล้ว  เข้ามาแจ้งว่าโดนญาติเอามาปล่อยทิ้งและไม่มีเงินกลับบ้าน โดยชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายประสาทหลอน ก่อนที่จะมีปีนสะพานลอยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน